- Siêu mẫu Hà Anh và Hoa Hậu, Á Hậu Miss Global nóng bỏng tựa các thiên thần Victoria's Secret trên bãi biển.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh cùng Hoa hậu và Á hậu Toàn cầu 2016 vừa hoàn thành xong chuyến công tác tại Đà Nẵng trong vài ngày qua. Kết hợp công tác quảng bá, làm từ thiện, các người đẹp cũng có buổi chụp hình chung trong trang phục bikini.

{keywords}
Đây không phải lần đầu Hà Anh khoe vẻ gợi cảm bên các Hoa hậu quốc tế Ở độ tuổi ngoài 30, Hà Anh là một trong những người đẹp giữ được hình thể chuẩn mực cũng như có nhiều kinh nghiệm trong vai trò huấn luyện người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp hay thi nhan sắc.

{keywords}
Cô cũng 'đốt mắt' trong trang phục bikini đen được thiết kế lạ mắt.

{keywords}
Á hậu Toàn cầu Nikola Bechynova khoe nét gợi cảm trong tư thế nằm trên cát với mái tóc buông tự nhiên trong gió. Cô có gương mặt khả ái và sở hữu đường cong nữ tính.

{keywords}
Hoa hậu toàn cầu Angela Bonilla người Ecuador gây ấn tượng với nhan sắc pha trộn của người Mỹ Latinh phảng phất cả nét Châu Á trên gương mặt và đôi mắt.

{keywords}
Angela Bonilla là một trong hai người đẹp mang về vinh dự cho Ecuador cùng với Tân hoa hậu Trái đất 2016 - Katherine Elizabeth Espín

{keywords}
Á khôi Áo dài Huỳnh Yến Nhi là gương mặt được nhiều khán giả trông đợi sẽ dự thi quốc tế trong năm nay sau khi bị lỡ cuộc thi Miss Grand International 2016 vì sự cố visa.

{keywords}
Bốn người đẹp cùng thực hiện một bức hình chung. Với kỹ năng của các người mẫu chuyên nghiệp, cả 4 cô gái đều không khó khăn để phối hợp làm việc cùng nhau.

Duy Bảo

Ảnh: Hoàng Trần