Xuất hiện trong lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu ngọc trai Long Beach Pearl tại gian hàng L3-26 ,Tràng Tiền Plaza tối 1/7/2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng.

{keywords}

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh lung linh, dịu dàng trong bộ đầm vàng tại sự kiện.

Tỏa sáng cùng trang sức ngọc trai

Lựa chọn bộ đầm vàng sang trọng kết hợp với chiếc vòng ngọc trai quý phái, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp như một nữ thần trong buổi tiệc. Đây không phải là lần đầu tiên cô tỏa sáng cùng sản phẩm ngọc trai Long Beach Pearl.

Năm 2016, trong giây phút đăng quang, cô đã vinh dự đội lên chiếc vương miện hoa hậu thiêng liêng và quý giá. Có thể nói, đó là tuyệt tác hoàn mỹ có một không hai của Long Beach Pearl. Những nhà thiết kế Long Beach Pearl đã lựa chọn tỉ mỉ 58 viên ngọc trai Akoya, 5 viên ngọc trai South Sea với 3.260 viên đá sapphire để tạo nên tuyệt phẩm này. Ngọc trai là tinh túy của biển, đá sapphire là tinh hoa của đất kết hợp với sự tài hoa và sáng tạo của con người đã hình thành nên một sản phẩm cao quý, biểu trưng cho vẻ đẹp chân, thiện, mỹ truyền đời của người phụ nữ Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2016 rất trân trọng và cảm phục sự lao động hết mình của đội ngũ thiết kế và chế tác chuyên nghiệp Long Beach Pearl. Đó là lý do vì sao cô thường xuyên lựa chọn trang sức ngọc trai Long Beach Pearl trong mỗi lần tham dự sự kiện.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trở nên lộng lẫy và quý phái hơn nhờ vào trang sức ngọc trai Long Beach Pearl.

Long Beach Pearl - thương hiệu ngọc trai hàng đầu

Vốn nổi tiếng là nhà cung cấp những sản phẩm nữ trang uy tín nhất Việt Nam, Long Beach Pearl là thương hiệu duy nhất được ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp tin tưởng giao nhiệm vụ thiết kế, chế tác vương miện cho các hoa hậu đăng quang. Bên cạnh vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2016, Long Beach Pearl còn là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức ngọc trai chế tác vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, 2017. Để đảm bảo tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Long Beach Pearl hợp tác với các đối tác nổi tiếng thế giới tại Hong Kong, Nhật Bản … về nuôi cấy, chế tác ngọc trai hiệu quả, hỗ trợ đào tạo tay nghề và giám sát chế tác theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời liên tục cập nhật phong cách thiết kế trang sức thế giới. Từng viên ngọc trai, từng viên đá quý được các chuyên gia lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ hoàn hảo.

{keywords}

Long Beach Pearl sở hữu nhiều mẫu trang sức ngọc trai được chế tác tinh xảo.

Bên cạnh vương miện tôn vinh sắc đẹp, Long Beach Pearl còn không ngừng nỗ lực để sáng tạo nên những mẫu thiết kế trang sức ngọc trai sang trọng, đẳng cấp đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và thời trang của khách hàng. Nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho quý khách, các chuyên gia Long Beach Pearl đã kết hợp tài hoa, tinh tế ngọc trai với vàng, bạc, đá quý tạo ra những sản phẩm nữ trang lung linh, đẳng cấp, dễ dàng phối hợp với trang phục và phụ kiện. Bạn có thể dễ dàng kiếm tìm cho mình một chiếc vòng cổ, vòng tay, nhẫn… phù hợp tại các showroom và cửa hàng của Long Beach Pearl. Đặc biệt, Long Beach Pearl luôn cam kết tất cả mẫu trang sức Long Beach Pearl được chế tác từ ngọc trai nuôi cấy tự nhiên, màu sắc thật, không nhuộm màu, kết hợp vàng, bạc, đá quý… đúng chất lượng.

Với năng lực thiết kế chuyên nghiệp, các sản phẩm bắt kịp xu thế thị trường, Long Beach Pearl nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong nước, quốc tế và tự hào với nhiều danh hiệu uy tín: Top 10 Thương hiệu nổi tiếng 2014, Thương hiệu hàng đầu 2015, Thương hiệu xuất sắc 2016… Long Beach Pearl còn được nhiều nhà thiết kế thời trang… tin tưởng sử dụng.

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Long Beach Pearl đã thành lập hệ thống showroom trải dài khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Phú Quốc, TP HCM, Mũi Né, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội… Mỗi chi nhánh ra đời góp phần khẳng định sức phát triển lớn mạnh của Long Beach Pearl nói riêng và sự bền vững của tập đoàn Long Beach nói chung.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Tràng Tiền Plaza, Long Beach Pearl triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: giảm 20% từ 01/07 đến 09/07/2017 và giảm 10% từ 10/07 đến 31/07/2017 cho tất cả các sản phẩm có mặt tại cửa hàng.

Long Beach Pearl

Trụ sở: 124 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

VPĐD: Số 3 đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 02973 996 727 - Hotline: 0947 997 978 - 0965 252 789

Website: http://longbeachpearl.com

Hệ thống showroom xem tại website.

Lệ Thanh