- Không chỉ hướng dẫn cho các thí sinh mà Hồ Ngọc Hà còn đưa ra những lời nhận xét trong vai trò giám khảo khách mời. Cô cũng gây chú ý bởi loạt hàng hiệu sử dụng cho việc ghi hình tập 8 ở  Asia’s Next Top Model 2018.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang sành điệu bên giám khảo Asia's Next Top Model

Hồ Ngọc Hà sẽ kiện anti-fan vì bị bôi nhọ danh dự?

Đoạn phim thời trang tập 8 Asia’s Next Top Model 2018:

Tập 8 của Asia’s Next Top Model 2018 là tập cuối cùng của mùa giải này trước khi Top 3 lộ diện trong tập chung kết.

Ở tập này, Top 5 không phải tham gia thử thách nhưng bù lại họ sẽ phải thực hiện một phần chụp hình và một đoạn phim thời trang cho hãng xe hơi. Phần thử thách chụp hình có chủ để “Chấp nhận sự liều lĩnh” đã thử khả năng chịu đựng của các cô gái khi họ được treo và đứng trên một phần của chiếc xe hơi đang bị lật. Đa số các cô gái đều hoàn thành tốt trừ Beauty (Myanmar) gặp đôi chút khó khăn bởi nỗi sợ độ cao của cô.

Sang ngày hôm sau, Top 5 bước vào phần quay phim thời trang với sự xuất hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà cùng giám đốc sáng tạo Yu Tsai. Không chỉ theo dõi và hướng dẫn cho Top 5 mà ca khúc "Em muốn anh đưa em về" của nữ ca sĩ gây sốt thời gian qua cũng được chương trình yêu thích và sử dụng trở thành nhạc nền trong thử thách quay phim thời trang này.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà và giám đốc sáng tạo Yu Tsai trong buổi quay đoạn phim thời trang.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà nhiệt tình hướng dẫn cho Top 5 để họ dễ dàng làm tốt trong phần thử thách. 

 

{keywords}
Hà Hồ lựa chọn set đồ của Gucci với giá 4.300 USD (gần 100 triệu đồng)

 

{keywords}
Hoa tai trị giá 1.200 USD (hơn 27 triệu đồng)

 

{keywords}
Một cặp hoa tai khác trị giá 1.820 USD (Hơn 41 triệu đồng)


 “Nữ hoàng giải trí” của Việt Nam xuất hiện trong buổi nhận xét và đánh giá với tư cách giám khảo khách mời cùng Host Cindy và Yu Tsai. Họ đã cùng nhau nhận xét về phần trình diễn của các thí sinh trong tập này và chọn ra được 3 cô gái xuất sắc có mặt trong tập chung kết.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong buổi đánh giá và loại.

 

{keywords}
Host Cindy Bishop dành những lời khen dành cho Hồ Ngọc Hà: “Tôi rất thích cách làm việc của Hồ Ngọc Hà, cô ấy tài năng và rất chăm chỉ. Những lời nhận xét của Hồ Ngọc Hà dành cho các thí sinh thật sự hữu ích. Mặc dù cô ấy chỉ là Giám khảo khách mời, không chỉ chấm điểm cho các thí sinh mà còn nhiệt tình và kỹ lưỡng thị phạm cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình. Với sự chuyên nghiệp của cô ấy, tôi hy vọng cô ấy sẽ lại xuất hiện ở những chương trình sau".

 

{keywords}
3 cô gái có mặt trong tập chung kết của mùa này chính thức lộ diện: Mia (Đài Loan), Dana (Thái Lan) và Adela (Philippines).

 Hình ảnh và thứ hạng trong tập 8:

{keywords}
Mia (Đài Loan) là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào Top 3, cô có được 34 điểm ở tập này. Cô là thí sinh Đài Loan thứ 2 trong lịch sử chương trình có mặt trong chung kết.

 

{keywords}
Đại diện nước chủ nhà Thái Lan, Dana là thí sinh thứ 2 có tấm vé vào Top 3 với 33 điểm.

 

{keywords}
Adela (Philippines) là thí sinh cuối cùng có mặt trong chung kết mùa này. Cô có được 28,2 điểm.

 

{keywords}
Beauty (Myanmar) đứng ở vị trí thứ 4 với 28 điểm.

 

{keywords}
Cùng ra về với Beauty là Pim (Thái Lan) với 27,5 điểm.


Hải Bình

Tuấn Hưng: Tôi sẽ trả lại vé cho khán giả và thực hiện đêm diễn khác

Tuấn Hưng: Tôi sẽ trả lại vé cho khán giả và thực hiện đêm diễn khác

Tuấn Hưng vừa cho VietNamNet biết đã ra viện về nhà nhưng sức khỏe vẫn kém nên vẫn muốn nghỉ ngơi thêm một vài ngày nữa.

Sự thật về cái chết của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê'

Sự thật về cái chết của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê'

Cái chết bí ẩn của Cảnh trong "Quỳnh búp bê" khiến khán giả rất hoang mang và đưa ra 1001 giả thuyết. Clip mới hé lộ sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của fan về số phận của Cảnh.

Tài tử Trần Quang và ký ức về trùm giang hồ Đại Cathay khét tiếng Sài Gòn

Tài tử Trần Quang và ký ức về trùm giang hồ Đại Cathay khét tiếng Sài Gòn

Trần Quang, một tên tuổi lớn của làng phim Việt từ trước năm 1975, vẫn còn nhớ như in về trùm giang hồ Đại Cathay, Hùng đầu bò mà ông có dịp tiếp xúc lẫn thủ vai trên màn ảnh.