- Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, thanh lịch thường ngày, Hoa hậu Mỹ Linh “lột xác” khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đêm chung kết Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017) chính thức diễn ra tại Trung Quốc. Tuy cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này không có phần thi trang phục áo tắm, nhưng Hoa hậu Mỹ Linh vẫn thực hiện một bộ ảnh bikini gửi đến khán giả.
Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, khán giả chưa được nhìn thấy hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của Mỹ Linh trong trang phục bikini. So với ngoại hình lúc đăng quang, thì hình thể của Mỹ Linh đã nuột nà, nóng bỏng hơn.
Đó là kết quả của quá trình rèn luyện hình thể không ngừng của đương kim Hoa hậu Việt Nam suốt hơn một năm qua. Mỹ Linh cuốn hút với vẻ đẹp đậm chất Á đông, hình thể gợi cảm, số đo 3 vòng 87 -60 -94.
Sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh đang ở độ chín muồi về nhan sắc, người đẹp đã có nhiều thay đổi đáng kể từ ngoại hình, phong cách thời trang cho đến cách ứng xử truyền thông.
Chia sẻ lí do bất ngờ thực hiện bộ ảnh này, Mỹ Linh cho biết: “Tôi muốn lưu giữ chỉ số hình thể đạt như mong muốn sau quá trình luyện tập dài hạn. Đồng thời cũng muốn bản thân thêm tự tin, dạn dĩ, tạo dáng chuẩn trong mọi trang phục, mọi 'shoot' hình."
"Các người đẹp đến từ phương Tây sẽ có lợi thế về chiều cao nhưng điều đó không có nghĩa các cô gái đến từ châu Á bị 'lép vế. Là phụ nữ, dù bạn là ai, đến từ đâu hay bạn đang làm gì, tất cả điều đó sẽ không quyết định vẻ đẹp của bạn. Phụ nữ đẹp là khi tự tin.”, cô nói thêm.
Hiện tại, Mỹ Linh đang tích cực tham gia các hoạt động bên lề của Miss World 2017, cô luôn nỗ lực trong từng phần thi nhưng không quá áp lực mà thi đấu bằng sự tự tin, năng động và tinh thần lạc quan, thoải mái.
Mỹ Linh cùng 117 các thí sinh khác đến từ các quốc gia trên thế giới đã trải qua các phần thi Talent (Tài năng), Sports Challenge (Thể thao), Top Model (Người mẫu), World Designer Award (Trang phục dạ hội). Ngoài phần thi Tài năng chưa công bố kết quả, còn lại ở các phần thi khác, Hoa hậu Mỹ Linh đều chưa giành được giải thưởng phụ nào.
Tuy nhiên, ở phần thi quan trọng nhất, được nhân đôi số điểm - phần thi Beauty with a Purpose (tạm dịch: Sắc đẹp vì mục đích cao cả) hay còn gọi Người đẹp nhân ái, Mỹ Linh đã xuất sắc lọt vào top 20. Bên cạnh đó, dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của cô cũng được đánh giá rất cao và có khả năng lọt vào top 5 của phần thi này. Kết quả của phần thi Beauty with a Purpose sẽ được công bố vào đêm chung kết.
Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Vì sao Mỹ Linh phải bớt dần việc đi hát?

Vì sao Mỹ Linh phải bớt dần việc đi hát?

Ở độ tuổi chín muồi nhất của người phụ nữ, Diva khá mở lòng khi chia sẻ về công việc, về cuộc sống gia đìn

Lưu Hằng