- Sau 2 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả ngạc nhiên về sự trưởng thành, chững chạc khi diện áo dài truyền thống thắt eo cổ điển như phụ nữ Sài Gòn xưa.

{keywords}
Tối 3/3, Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện ấn tượng tại lễ khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 5. Chương trình có chủ đề “Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” nhằm tôn vinh nét đặc sắc của trang phục Áo dài Việt Nam và chuyển tải thông điệp “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” đến đông đảo người dân thành phố và khách tham quan.

 

{keywords}
Người đẹp diện trang phục áo dài màu đỏ,  duyên dáng với kiểu thắt eo cổ điển và cổ hình chữ V của NTK Lê Thanh Phương.

 

{keywords}
Khác với vẻ đẹp ngọt ngào khi diện những trang phục váy đuôi cá gợi cảm tham gia sự kiện, Đỗ Mỹ Linh cho khán giả thấy được sự chững chạc của mình khi diện những bộ áo dài kiểu dáng xưa.

 

{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện với thần thái thanh lịch, thể hiện gu thời trang tinh tế khi kết hợp giữa giá trị truyền thống với hơi thở hiện đại.

 

{keywords}
Chiếc áo dài được thêu tỉ mỉ với những họa tiết nhỏ giúp người đẹp tỏa sáng và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Lần thứ hai liên tiếp, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  là đại sứ hình ảnh của Lễ hội Áo dài TPHCM và sẽ là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Duyên dáng áo dài.

 

{keywords}
Đồng hành cùng những hoạt động vừa mang tính nghệ thuật vừa mang tính cộng đồng hấp dẫn của Lễ hội Áo dài 2018, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh rất vui khi lại 1 năm nữa lại được tham gia trong các hoạt động ý nghĩa của Lễ hội Áo dài. Với Linh đây là 1 vinh dự lớn lao khi mình được tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng chương trình, quảng bá hình ảnh và lan tỏa tình yêu Áo dài đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam cũng như du khách quốc tế”.

 

{keywords}
Hoa hậu nhân ái thế giới 2017- Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho biết cô sẽ chọn áo dài làm trang phục chính cho sự kiện lần này. Người đẹp cảm thấy hào hứng và tự hào khi mặc áo dài Việt Nam.


Vân Anh