- Không cần những món đồ đắt giá, chỉ với những item đơn giản, cổ điển bạn có thể mặc đẹp như các nàng thơ có gu thời trang công sở thanh lịch của nước Pháp.

Phụ nữ Pháp luôn được biết đến với phong cách thời trang vô cùng quý phái và sang trọng. Bởi vậy, các cô gái công sở hãy học tập theo cách mix đồ đáng để lưu tâm này cho phong cách đi làm thêm đa dạng.

Quần jeans

{keywords}

Phụ nữ Pháp không thích chạy theo xu hướng và thương hiệu. Họ chú ý tới sự đơn giản và chất lượng trong trang phục. Tín đồ thời trang Pháp thường diện quần jeans đơn giản kết hợp cùng áo choàng hay áo len.

Áo khoác đen

{keywords}

Màu đen luôn là gam màu an toàn và không bao giờ lỗi mốt. Bởi vậy, phái đẹp Pháp thường ưu ái cho áo khoác màu đen. Chỉ với áo khoác đơn giản, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách hay trang phục khác nhau. Bạn sẽ trông nổi bật, thanh lịch và sang trọng hơn.

Túi xách

{keywords}

Không giống như các quốc gia khác, phụ nữ Pháp không muốn chi tiêu quá nhiều tiền vào quần áo. Túi xách là phụ kiện đắt tiền duy nhất có trong tủ quần áo của họ. Túi xách không chỉ là điểm nhấn cho bộ trang phục và gây ấn tượng với người đối diện.

Giày ballet

{keywords}

Đôi giày nhẹ nhàng, thanh thoát này là item không thể thiếu của quý cô Paris sành điệu. Giày ballet khá thoải mái, có thể kết hợp với hầu hết mọi trang phục. 

Kính mát màu đen

{keywords}

Chiếc kính râm màu đen luôn luôn có trong túi xách của bất cứ tín đồ thời trang Paris nào. Phụ kiện này phù hợp với phong cách khác nhau từ nữ tính đến cá tính, sang trọng.

Khăn quàng lụa

{keywords}

Khăn lụa là item không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp khăn quàng với tất cả mọi thứ hợp với phong cách thời trang của bạn. Khăn quàng lụa là điểm nhất cho cả set đồ.

Áo sơ mi rộng

{keywords}

Áo sơ mi trắng hoặc gam màu pastel mang phong cách nữ tính, phóng túng và vui tươi cho quý cô Pháp. Bạn có thể sơ vin áo hay bỏ vài cúc bên trên kết hợp với giày cao gót và phụ kiện cá tính.

Áo khoác dáng dài

{keywords}

Phái đẹp Paris thường chuộng áo khoác dáng dài đơn giản. Chiếc áo khoác này được mặc gần như quanh năm để giữ ấm và tránh gió. Bạn có thể kết hợp với quần jeans, váy hay bất cứ trang phục nào.

Áo len cổ rộng

{keywords}

Một chiếc áo len cổ rộng giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, nữ tính hơn. Phụ nữ Pháp biết điều đó và thường xuyên sử dụng thủ thuật này để thu hút sự chú ý của phái mạnh.

Thật tuyệt vời khi diện trên mình những item vừa quen vừa lạ cho những ngày đến nơi làm việc thật tuyệt. Cùng đổi mới phong cách thời trang công sở của mình nhé.

Nguyễn Thu Hiền