Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh khiến cộng đồng xôn xao vì sở hữu thân hình bốc lửa cùng đôi chân dài miên man dù đã là bà mẹ 3 con.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh có đăng tải những hình ảnh cô diện trang phục bikini màu trắng khoe thân hình nuột nà trên du thuyền thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords}

Hình ảnh tự tin khoe dáng với bikini của Hà Kiều Anh ngay lập tức nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ, cũng như bạn bè của cô.

{keywords}

"Giữ dáng đẹp quá", "Quá đẹp", "Chân dài miên man"... là một trong những nhận xét của cư dân mạng đưa ra gửi đến Hoa hậu Việt Nam 1992.

{keywords}

Trước những khoảnh khắc này, Hà Kiều Anh cũng từng khiến chị em "phát hờn" vì khả năng giữ dáng chuẩn sau khi sinh con gái thứ 3 trong chuyến cô đi du lịch biển cùng đại gia đình.

{keywords}

Bà mẹ 3 con vẫn giữ được thân hình săn chắc, cùng số đo 3 vòng "đốt mắt" chuẩn mực theo năm tháng.

{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}

Ngoài trang phục bikini, ngắm hình ảnh đời thường, đi sự kiện của Hà Kiều Anh cũng đủ "đốn tim" người hâm mộ.

{keywords}

Hà Kiều Anh (sinh 1976) là Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Cô đang giữ kỷ lục là Hoa hậu Việt Nam đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất.

{keywords}

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ mới. Chồng hiện tại của cô là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia.

Theo Dân Việt