- Cục NTBD vừa có văn bản số 18/NTBD-QLBD ngày 11/01/2018 yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh trong phần trả lời ứng xử bằng Tiếng Anh

Văn bản nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. 

{keywords}

Ngày 13/11, Thanh tra Bộ VHTTDL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương, khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu.

Ông Võ Việt Chung, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International cũng đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận có hành vi vi phạm hành chính: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định", đối chiếu hành vi này theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ-CP, mức 4 triệu đồng.

Chia sẻ với báo giới sau kết luận thanh tra, Ngân Anh cho biết cô rất lấy làm tiếc nếu bị thu hồi vương miện. "Tôi suy nghĩ đơn giản việc rút ra mũi sẽ trở về trạng thái tự nhiên. Tôi không nói mình xứng đáng hay không, nhưng tôi tham gia cuộc thi với tinh thần quyết tâm và đầu tư, có kỹ năng và muốn có sự công bằng. Ban giám khảo có lý do lựa chọn tôi đăng quang", Ngân Anh chia sẻ. 

Tình Lê

Nhan sắc thật của Hoa hậu Đại Dương vừa bị đề nghị tước vương miện

Nhan sắc thật của Hoa hậu Đại Dương vừa bị đề nghị tước vương miện

Khác với những hình ảnh trong đêm đăng quang, Hoa Hậu Lê Âu Ngân Anh cũng có những khoảnh khắc rất xinh đẹp.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bất ngờ trước đề nghị tước vương miện

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bất ngờ trước đề nghị tước vương miện

Lê Âu Ngân Anh cho biết cô quá bất ngờ với việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đề nghị ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả cuộc thi.