LHP Cannes là nơi chứng kiến các ngôi sao đọ sắc trong những thiết kế đặc biệt nhất. Chính vì thế mà những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy trên thảm đỏ được cập nhật đến từng giờ.


Tại buổi chiếu Okja ngày 19-5

{keywords}
 Aishwarya Rai“càn quét” mọi bảng xếp hạng thời trang thảm đỏ hôm nay khi cô xuất hiện trong chiến đầm dạ hội đẹp như cổ tích. Các nhà phê bình thậm chí gọi cô là Lọ Lem của đời thực.


{keywords}
Tilda Swinton - biểu tượng menswear không tuổi của Anh nữ tính hơn với thiết kế váy áo dáng veston màu xanh ngọc nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm cá tính.

Tại buổi chiếu phim Wonderstruck ngày 18-5

{keywords}
Michelle Williams chọn chiếc đầm đen tạo mảng đơn giản.


{keywords}
Chiếc đầm cocktail trắng phối lông vũ đậm chất quý tộc của Julianne Moore thu hút rất nhiều ống kính phóng viên quốc tế.

Tại buổi chiếu phim Loveless ngày 18-5

{keywords}
Cô đào gợi cảm Emily Ratajkowski lại “đốt mắt” với đầm ren trong suốt khoe thân hình bốc lửa cùng làn da nâu quyến rũ không thể rời mắt.
{keywords}
Người mẫu Winnie Harlow tỏa sáng với đầm dạ hội màu xanh dương.


{keywords}
Adriana Lima tạo ấn tượng với đầm dạ hội trắng tinh khôi. Không có những đường cut-out táo bạo hay hoa văn cầu kì, chiếc đầm khá kín đáo này vẫn tôn lên đường nét cơ thể của ngôi sao bởi thiết kế ôm dáng cúp ngực.

Tại sự kiện tôn vinh bộ sưu tập Rihanna x Chopard ngày 18-5

{keywords}
Ngôi sao âm nhạc Rihanna - biểu tượng thời trang hiện đại không làm người hâm mộ thất vọng khi bước chân trên thảm đỏ Cannes trong chiếc đầm voan đen bồng bềnh do chính mình thiết kế, thuộc bộ sưu tập được tôn vinh tại sự kiện.

Tại buổi chiếu phim Loveless ngày 18-5

{keywords}
Petra Nemcova kiêu kì với chiếc đầm dạ hội xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn cùng đôi chân săn chắc khỏe khoắn đúng chuẩn đương đại.

Tại buổi chiếu phim Wonderstruck ngày 18-5

{keywords}
Amber Valletta đến dự Cannes với bộ đầm voan họa tiết hoa hồng quý phái, đường cắt lạ mắt khiến trang phục thêm nổi bật và gây chú ý.


{keywords}
Michelle Williams lại chọn một chiếc váy body ánh kim hoa in văn tinh tế có kiểu dáng khá đơn giản, trang phục cùng phụ kiện và lối trang điểm tạo tổng thể hài hòa ưa nhìn.

Tại rạp chiếu phim Barbara ngày 18-5

{keywords}
Jeanne Balibar tạo khác biệt với quần tây và áo thun kiểu dáng đơn giản phối cùng đôi giày mũi nhọn đế hộp lạ mắt.

Mai Hương