Lương Thuỳ Linh được mệnh danh là một trong những nàng hậu có hình thể đẹp nhất lịch sử nhan sắc Việt. Sở hữu chiều cao ''khủng'' 1,77 m, số đo ba vòng chuẩn 89-62-92 cùng đôi chân dài 1m22, cô được các nhà mốt ưu ái lựa chọn thể hiện những thiết kế đẹp mắt.

Cô vừa trở thành "nàng thơ" của Kye Nguyễn khi thể hiện bộ sưu tập có tên Seamless - Sự liền mạch. Những thiết kế mang ngụ ý về sự liên kết liền mạch giữa tinh thần thương hiệu cùng nét sáng tạo gợi cảm. Các bộ váy áo với phom dáng ôm sát, đường nét cắt xẻ chừng mực cho phái đẹp.

Bộ sưu tập được Kye Nguyễn tập trung vào các điểm nhấn lấp lánh, đính kết từng viên đá cao cấp chạy dọc theo đường cut-out trên ngực, eo hay phần cầu vai quyến rũ.

Tinh thần của bộ sưu tập là tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ bởi NTK cho rằng, bất cứ vóc dáng nào cũng cần được trân trọng, tôn vinh và cách thể hiện tốt nhất là nhờ vào đường cắt xẻ tinh tế, chuẩn mực của váy áo. 

Màu sắc trong bộ sưu tập không còn bó buộc vào các gam đen, trắng cơ bản như trước đó. Nó được bao phủ bằng các sắc thái nổi bật hơn, phù hợp với xu hướng color-block trong năm 2022 như gam xanh, vàng hay cam cà rốt… Màu sắc hiện đại trên phom dáng phóng khoáng tôn vinh hình ảnh quý cô thị thành thời thượng, sang trọng.

Sự chuẩn mực được thích nghi trong mọi hoàn cảnh, dù mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc tùng… các thiết kế đều có thể đáp ứng. Người phụ nữ sẽ mang đậm phong cách quyến rũ, pha lẫn sự quyền lực bí ẩn bằng ngôn ngữ của thời trang.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, quê Cao Bằng, là sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, sau đó thi Hoa hậu Thế giới 2019, lọt vào top 12 chung cuộc. Với khả năng tiếng Anh đạt 7,5 điểm IELTS, cô từng được mời làm host phần thi Người đẹp Nhân áiHead to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020, giám khảo Miss World Vietnam 2021, 2022.

Lương Thùy Linh thi 'Ai là triệu phú'

Thúy Ngọc

Lương Thùy Linh chân dài 1m22 sexy giữa gió biển và cát nóng

Lương Thùy Linh chân dài 1m22 sexy giữa gió biển và cát nóng

NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Sa Vũ với phần thể hiện của Lương Thùy Linh.