- Danh hiệu Người phụ nữ của năm (Woman Of the Year 2017) đã chính thức thuộc về Lý Nhã Kỳ trong một đêm hội tôn vinh nghệ sĩ tài năng và phong cách vừa kết thúc tại TP.HCM.

 
{keywords}

Tối 28.6 tại TP.HCM, lễ trao giải thường niên của một tạp chí đã diễn ra với sự tham dự giới nghệ thuật và doanh nhân. Các khách mời tự tin thể hiện phong cách thời trang đầy cảm hứng trên thảm đỏ lộng lẫy. Lý Nhã Kỳ cũng là một nhân vật được chào đón tối qua.

{keywords}

Nhận đề cử Người phụ nữ của năm (Woman Of the Year 2017), Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang trọng trong bộ váy trắng, tay dài cách điệu, tạo điểm nhấn bởi trang sức kim cương phối ngọc trai.

{keywords}

Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ được vinh danh tại hạng mục quan trọng của Elle Style Awards là 'Người phụ nữ của năm' nhờ những cống hiến trong suốt thời gian vừa qua. Woman Of the Year 2017 là hạng mục dành cho những nhân vật có sức ảnh hưởng về phong cách. Hai cái tên cùng hạng mục là Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân.

{keywords}

Lý Nhã Kỹ chia sẻ rằng hướng hoạt động sắp tới của mình là nhà sản xuất phim.

{keywords}

Không ít những nhân vật có nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như phong cách thời trang đã được tôn vinh trong nhiều hạng mục của giải thưởng này.

{keywords}

Năm nay, ngoài Lý Nhã Kỳ đạt danh hiệu Người phụ nữ của năm, một số giải thưởng khác gồm Chi Pu - Nữ diễn viên phong cách, Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên phong cách, Suboi -Nữ ca sĩ phong cách, Sơn Tùng M-TP - Nam ca sĩ phong cách, Thuận Nguyễn - Nam người mẫu phong cách, Minh Tú - Nữ người mẫu phong cách, Kelbin Lei - Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội)...

Duy Bảo