Ban tổ chức đã chính thức xác nhận thông tin về việc rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn Vũ của thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai.

Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) là thí sinh có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Sau màn khiển trách của Phạm Hương trong tập phát sóng vừa qua, người đẹp đã khiến công chúng bất bình vì cách ứng xử và thái độ thiếu tôn trọng đối với ban tổ chức. 

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, MC Phan Anh lên tiếng bênh vực Mai Ngô. Tuy nhiên, do không chịu nổi áp lực từ cuộc thi, cô chính thức rút tên khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

{keywords}
Mai Ngô khiến dư luận bất bình vì cách hành xử và thái độ không đúng mực với Phạm Hương.

Mới đây, BTC đã chính thức lên tiếng về vấn đề này"Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, chúng tôi tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để họ hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra".

Mai Ngô sẽ chính thức không còn đồng hành cùng cuộc thi, dù cô lọt vào top những thí sinh catwalk tốt ở tập tuần trước. Hiện chương trình vẫn còn nhiều gương mặt nổi bật và những thử thách khó khăn phía trước để tìm ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo Zing