- Chân dài Bella Hadid có màn khoe nội y phản cảm trong buổi tiệc hậu Victoria's Secret 2016. Irina Shayk bị nghi vác bụng bầu lên sàn diễn nội y lớn nhất hành tinh.

{keywords}
Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret nóng bỏng nhất hành tinh, Bella Hadid là một trong những gương mặt được giới mộ điệu quan tâm nhất. Tuy nhiên trong buổi tiệc hậu Victoria's Secret 2016, chân dài đã khiến nhiều người phát hoảng vì màn khoe nội y phản cảm trong bộ vừa xuyên thấu vừa cut out táo bạo.

{keywords}
Đây là năm thứ hai cô chị Gigi Hadid góp mặt trong show diễn này, trong khi đối với cô em Bella Hadid thì đây là lần đầu tiên. Trong buổi tiệc sau đêm diễn, hai chị em nhà Hadid trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với phong cách thời trang đồng điệu nhưng không kém phần nóng bỏng.

{keywords}
  Gigi Hadid cũng nóng bỏng không kém em gái trong trang phục cut out ánh kim quyến rũ.

{keywords}
Trong một diễn biến khác, Irina Shayk cũng trở thành nhân vật được cánh truyền thông săn đón nhất vì có tin đồn cô đang mang thai đứa con của tài tử Bradley Cooper. Nếu tin này là sự thật thì đây có lẽ là một trong những thiên thần đầu tiên vác bụng bầu lên sân khấu show diễn nội y lớn nhất hành tinh.

{keywords}
Cũng lựa chọn trang phục xuyên thấu nhưng chân dài Isabel Goulart lại nhận được nhiều lời khen ngợi vì chiếc váy tinh tế, khoe da thịt khéo léo.

{keywords}
Đàn chị Adriana Lima tự tin trong bộ trang phục đầm vest khoe khéo vòng 1 nóng bỏng.

{keywords}
Thiên thần Alessandra Ambrosio khoe đôi chân dài và vòng 1 đầy đặn trong bộ trang phục xuyên thấu đen, lấp lánh.

{keywords}
Kendall Jenner lăng xê mốt váy ngủ trong buổi tiệc hậu Victoria's Secret 2016.

{keywords}
Chân dài da màu Herieth Paul khoe dáng trong bộ váy đuôi cá đen lấp lánh.

{keywords}
Cựu thiên thần Doutzen Kroes dù không trình diễn trên sân khấu nhưng cũng đến Paris để cổ vũ các đàn em. Trong buổi tiệc này, cô cũng khoe vóc dáng không hề kém cạnh các cô gái trên sân khấu.

{keywords}
Romee Strijd khoe triệt để cả ngực lẫn đôi chân dài trong mẫu thiết kế thiếu trước hụt sau.

Bảo Bảo