- Dù đã lớn tuổi nhưng MC Kỳ Duyên luôn tự tin về ngoại hình của mình và không ngại đọ vẻ quyến rũ cùng ca sỹ Minh Tuyết.

{keywords}

MC Kỳ Duyên cùng ca sĩ Minh Tuyết khoe vẻ đẹp nóng bỏng, mặn mà của mình. Hai cô bạn còn đùa nhau: "Kiều nữ và đại gia".

{keywords}
Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh vừa khoe ảnh nằm tựa lên nhau tình tứ tại London, Anh Quốc. 

{keywords}
 Ca sĩ Tóc Tiên khoe một tấm ảnh mặt mộc trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái khiến nhiều fan của cô lo lắng: "Sau trận sốt cao, có dấu hiệu đau họng, Tiên bị phát ban đỏ khắp người, hơi ngứa tay chân bị phù nhẹ hơi tê tê... là bị gì ấy nhỉ". 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên với áo thun hoạ tiết hoa cổ điển và quần ống loe kết hợp với giày và ví đỏ tuy đơn giản nhưng cực kì hiệu quả. Kỳ Duyên vui vẻ chia sẻ: "Chào em cô gái 15".  

{keywords}
Hà Hồ một lần nữa lại làm fan xao xuyến trước vẻ đẹp mặn mà của mình. Cô khoác lên mình bộ áo dài đen cùng hoạ tiết được đính kết tỉ mỉ từng hạt pha lê của NTK Lý Quí Khánh.

{keywords}
Mỹ Tâm hóm hỉnh chia sẻ: "Diễn có 4 phút rưỡi mà make up từ 4 giờ rưỡi".

{keywords}
Trấn Thành và Cát Phượng có thể nói là một cặp bài trùng. Trong một tấm ảnh vừa được nam MC chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình. Trấn Thành tinh nghịch đùa: "Mẹ già như chuối chín cây. Gió lay mẹ rụng.... là con quỷ kế bên nó sẽ lượm nó ăn".

{keywords}
Midu đẹp không tì vết trong đại lễ hoa đăng tại chùa Đức Hoà với bộ áo dài xám hình hoa sen nở. Cô chia sẻ: "Không tranh giành chính là từ bi, không tranh cãi chính là trí tuệ, không nghe thấy chính là thanh tịnh, không nhìn thấy chính là tự tại". 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan thời gian qua đã tạm gác tất cả mọi dự án nghệ thuật của mình để bay sang Mỹ dưỡng thai. Hôm nay, cô vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên về thai kì của mình: "Có 1 thế lực đang bành trướng không ngừng, khiến cho bạn mắt và bạn chân không thể chạm nhau, điều này dẫn đến việc bạn móng chân ngày càng dài mà bạn tay thì không thể làm gì được nên bạn Mẹ đành phải đánh điện tín gấp để bạn Ba qua hỗ trợ bạn Mẹ xử lý bạn móng chân đồng thời cảnh cáo thế lực đang bành trướng này".

Lý Huỳnh