- Thụy Vân xinh đẹp trong buổi thử váy áo để chuẩn bị cho vai trò MC của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Á hậu chia sẻ mặc dù đã dẫn trực tiếp nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng cô không giấu được cảm giác hồi hộp khi chứng kiến giờ phút đăng quang của tân Hoa hậu. Bản thân cô theo dõi cuộc thi rất kỹ và cũng có những dự đoán của riêng mình về chủ nhân của chiếc vương miện năm nay.

{keywords}

{keywords}

Ở mỗi phần thi áo dài, bikini và dạ hội của thí sinh, Thụy Vân đều có những bộ cánh phù hợp.

Từng đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân cũng đã trải qua nhiều cảm xúc vui buồn, lo lắng khi đứng trên sân khấu của đêm chung kết. Do đó, cô hiểu được tâm trạng của từng thí sinh và hy vọng họ sẽ tự tin vào bản thân để tỏa sáng trong đêm thi quan trọng.

Để chuẩn bị cho vai trò MC của Hoa hậu Việt Nam 2016, bên cạnh việc chuẩn bị kịch bản kỹ lưỡng, Thụy Vân còn đặc biệt chú trọng đến trang phục cô sẽ diện trên sân khấu. Ở mỗi phần thi áo dài, bikini và dạ hội của thí sinh, Thụy Vân đều có những bộ cánh phù hợp.

{keywords}

{keywords}

Bộ đầm đuôi cá màu đỏ bó sát cũng khiến Á hậu nổi bật nhờ chi tiết vải xuyên thấu ở ngực, eo. 

Chiều 25/8, Thụy Vân đã đến showroom của NTK Xuân Lê để thử 3 chiếc váy khác nhau.

Thiết kế cúp ngực màu trắng thêm phần cuốn hút với chi tiết đính kết tỉ mỉ họa tiết sóng uốn lượn và phần chân váy loang màu xanh. Bộ đồ tôn lên làn da trắng của Thụy Vân.

Bộ đầm đuôi cá màu đỏ bó sát cũng khiến Á hậu nổi bật nhờ chi tiết vải xuyên thấu ở ngực, eo. Ngoài ra, họa tiết thêu tay ánh đồng bắt mắt, thu hút ánh nhìn của mọi người.

{keywords}

{keywords}

Bộ đầm có gam màu xanh ngọc với phần đính kết ngọc trai.

Bộ đầm cuối cùng có gam màu xanh ngọc. Phần đính kết ngọc trai và xuyên thấu khiến Thụy Vân lộng lẫy như một cô tiểu thư của những năm thập niên 60,70.

Cũng trong chiều qua, Á hậu còn thử một số bộ áo dài cách điệu khác. Hôm nay, Thụy Vân đã đáp chuyến bay sớm vào TP HCM để tham gia tổng duyệt cho chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra ngày 28/8 tới tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM), Á hậu Thụy Vân sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường, Ái Phương - Đức Bảo. Trước đó, Thụy Vân từng làm MC cho đêm chung khảo khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Việt Anh - Ảnh: Như Hoàn