- Trái ngược với nhận định của Võ Hoàng Yến, Minh Hằng được nhà sản xuất The Face Việt Nam công bố là huấn luyện viên thứ hai của chương trình năm nay.

Sau Võ Hoàng Yến được công bố trở thành huấn luyện viên (HLV) The Face Việt Nam đầu tiên mùa hai, HLV thứ 2 vừa được BTC công bố là Minh Hằng. Cô là gương mặt quen thuộc của rất nhiều quảng cáo lớn trong nhiều năm qua và cũng từng suýt là HLV của The Face Vietnam khi vướng vào lùm xùm với Hồ Ngọc Hà ở mùa trước dẫn đến việc cả 2 cùng không xuất hiện trong vai trò HLV mùa 2 của chương trình.

{keywords}
Minh Hằng là HLV The Face mùa 3.

 

Trong năm 2017, dù không có quá nhiều dấu ấn lớn, Minh Hằng vẫn duy trì được độ phủ sóng trong lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong Sắc đẹp ngàn cân và âm nhạc khi đều đặn ra mắt các sản phẩm âm nhạc riêng cũng như duy trì hình ảnh trong các chương trình truyền hình lớn, gần đây là Giai điệu chung đôi trong vai trò giám khảo. Khác với Võ Hoàng Yến với định danh là một siêu mẫu, Minh Hằng trở thành hình ảnh quảng cáo với xuất phát điểm và diễn viên và ca sỹ. 

Võ Hoàng Yến vốn được đánh giá cao về chuyên môn và kỹ năng làm mẫu điêu luyện. Khi được hỏi nhận định về Minh Hằng, cô từng chia sẻ Minh Hằng không phù hợp trong vài trò HLV. Vì vậy, thông tin Minh Hằng làm HLV The Face mùa 3 thực sự khiến nhiều người bất ngờ khi nhà sản xuất đã mời cả 2 gương mặt này vào vai trò này. Điều này cũng chứng tỏ nhà sản xuất khá táo bạo, tương tự như khi mời những người mẫu từng bị cho là có hành vi đối đầu với mình vào mùa Next Top Model Allstars năm ngoái.

Trước khi lên sóng, việc mời cùng một lúc hai HLV có những ý kiến trái chiều sẽ khiến khán giả tò mò về tâm lý cũng như thái độ của các HLV dành cho nhau dù cả 2 chưa có những phát ngôn về nhau khi thông tin HLV thứ 2 vừa được công bố.

Hiện tai, nhiều dự đoán vị HLV còn lại sẽ là một gương mặt có ảnh hưởng trong giới thời trang nhưng cũng sẽ là một người ôn hòa để cân bằng màu sắc trên ghế nóng khi Hoàng Yến là một người có cá tính mạnh còn Minh Hằng hợp với hình ảnh trong sáng, hiền lành.

Khán giả từng mong muốn Hồ Ngọc Hà là một trong những HLV của The Face Vietnam 2018. Tuy nhiên, với việc mời Minh Hằng ở vai trò HLV thì sẽ rất khó để Hồ Ngọc Hà nhận lời tham gia chương trình khi có những lùm xùm lớn giữa hai bên trước The Face 2017. Quản lý Hà Hồ xác nhận việc được Nhà sản xuất đưa ra lời mời nhưng tới nay ê kíp của cô chưa có câu trả lời chính thức về việc này.

H.K

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.

Minh Hằng hoảng hốt vì sự cố bất ngờ trên sân khấu

Minh Hằng hoảng hốt vì sự cố bất ngờ trên sân khấu

Trong tập 12 của Giai điệu chung đôi, bộ đôi Trấn Minh – Y Phụng gây bất ngờ khi làm mới ca khúc với đoạn rap bắt tai nhưng đã gặp sự cố về đạo cụ và phối hợp sân khấu. Y Phụng đã ngã khi bay lượn trên không.

Kỳ Duyên, Minh Hằng lăng xê mốt quần ống rộng

Kỳ Duyên, Minh Hằng lăng xê mốt quần ống rộng

 Từ Kỳ Duyên, Minh Hằng đến Tóc Tiên, Đức Phúc đều ‘mê mẩn’ mốt quần ống rộng. Những chiếc quần cực thời thượng này giúp phong cách của các ngôi sao trông đẳng cấp hơn hẳn.

Cặp đôi khiến Minh Hằng suýt lao lên sân khấu vì ‘phát cuồng’

Cặp đôi khiến Minh Hằng suýt lao lên sân khấu vì ‘phát cuồng’

Ngay tập đầu lên sóng, Giai điệu chung đôi đã tìm được cặp đôi khiến gần một nửa khán giả bình chọn và bộ 3 giám khảo phải “đứng ngồi không yên” vì hát hay và qua đẹp đôi.