Hoa hậu người Phillippines Karen Ibasco vừa đăng quang Miss Earth- Hoa hậu Trái Đất 2017. Cùng ngắm nhan sắc tân hoa hậu Trái Đất với hình thể khỏe khoắn và gương mặt pha trộn giữa sự hài hòa của Châu Á cùng nét sắc xảo Latinh.

Karen Ibasco sinh ngày 17 tháng 12 năm 1990 tại Manila, Phillippines. Năm nay cô 26 tuổi, hiện đang là giảng viên đại học Santos Tomas ở quê hương Manila. Karen Ibasco là người lai hai dòng máu Phillippines-Trung Quốc.

Karen Ibaso phát biểu về lòng tự hào dân tộc: "Tôi tự hào khi là diện đến từ Philippines bởi chúng tôi luôn tôn trọng tình hữu nghị trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Những nghịch cảnh khó khăn mà chúng tôi phải trải qua chính là chất xúc tác tạo nên một quốc gia kiên cường như hôm nay". 

Karen Ibaso sở hữu chiều cao 1m70 với số đo ba vòng 84-61-91.

Tân Hoa hậu Trái Đất 2017 mang vẻ đẹp cá tính. Gương mặt cô có sự hài hòa đặc trưng châu Á pha lẫn những đường nét sắc xảo hơi hướng latinh.

Câu trả lời ứng xử về môi trường đã đưa Karen Ibaso đến ngôi vị danh giá trong đêm chung kết: "Tôi tin rằng vấn đề thực sự trên Trái Đất hiện nay không phải là thay đổi khí hậu. Vấn đề thực sự là chính chúng ta, vì sự thiếu hiểu biết và thờ ơ của chúng ta. Những gì chúng ta phải làm là bắt đầu thay đổi nhận thức, sàng lọc lại những suy nghĩ và định hướng các bước đi của tất cả chúng ta, như một cộng đồng toàn cầu, những nỗ lực từ vi mô của chúng ta sẽ cứu ngôi nhà chung Trái Đất, hành tinh của chúng ta". 

Cơ thể săn chắc, làn da nâu khỏe mạnh mang đậm nét đặc trưng Phillippines của Karen Ibaso.

Karen Ibaso không có lợi thế chiều cao, cô chỉ cao 1m70 nhưng bù lại, cơ thể Hoa hậu Trái Đất khá cân đối.

Karen thể hiện là một thí sinh có học thức cao qua những bài phỏng vấn. Câu trả lời ứng xử tại Chung kết Hoa hậu Trái Đất của Karen Ibaso cũng rất xuất sắc.

Tân Hoa hậu Trái Đất 2017 trước đó cũng luôn được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất năm nay.


Mai Hương