Ngay trước khi diễn ra phần thi trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam, Á hậu Huyền My bất ngờ nhận được tin vui khi giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International.

{keywords}
Á hậu Huyền My trình diễn trang phục dân tộc vào tối 12/10 

Huyền My vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International. 

Trang fan page chính thức cuộc thi Miss Grand International 2017 đã phát động cuộc bình chọn online nhằm tìm ra thí sinh có lượt like và share cao nhất để trao quyền nắm giữ instagram chính thức của cuộc thi trong 3 tiếng.

{keywords}

Cuộc bình chọn diễn ra từ hôm 11/10 đến 18 giờ chiều ngày 12/10. Tính đến hiện tại, bức ảnh của Á hậu Huyền My đã đạt trên 50.000 lượt like và trên 162.000 lượt chia sẻ, trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn.

Như vậy trong thời gian nắm giữ quyền quản lý instagram của Miss Grand, Á hậu Huyền My được quyền đăng tải bất cứ thông tin cá nhân nào nhằm quảng bá tên tuổi tại cuộc thi. Xếp sau Huyền My trong cuộc bầu chọn là các đại diện đến từ Indonesia, Malaysia, Peru, Ecuador.

Trước đó, người hâm mộ nước nhà tỏ ra lo lắng khi Huyền My còn không có mặt trong top 15 thí sinh được yêu thích của Miss Grand 2017. Nhưng kết quả này sẽ thay đổi liên tục, chính thức chốt vào lúc 18 giờ 30 ngày 25/10 nên sự trở lại đầy ngoạn mục của Huyền My trong cuộc bầu chọn mới nhất này là tín hiệu đáng mừng, cho thấy người đẹp đang lấy lại phong độ trước thềm đêm chung kết.

Ngân An