- Mới đây, khi đang tham gia buổi giao lưu trên mạng xã hội tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2017 Premika Pamela tỏ ra ngượng ngùng khi bị ống kính máy quay chĩa thẳng vào ngực. 

Ngày 5/10, hơn 70 Hoa hậu là đại diện các Quốc gia trên toàn thế giới đã đáp chuyến bay đến Việt Nam, để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017).

Là một trong những thí sinh có mặt từ rất sớm tại Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Premika Pamela đã có những hoạt động bên lề cuộc thi cùng một số thí sinh khác. Và mới đây, khi đang livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên fanpage của cuộc thi, cô bất ngờ bị ống kính máy quay chĩa thẳng vào vòng 1 mà không hề hay biết.

{keywords}

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Premika Pamela đành cười lớn để che đi sự ngại ngùng của mình.

Chỉ đến khi, Hoa hậu Hòa bình Malaysia ngồi bên cạnh phát hiện ra điều này và ra dấu hiệu thì Premika Pamela mới lập tức lấy tay che ngực và đẩy máy quay ra hướng khác. Với tình huống bất ngờ này, người đẹp đến từ Thái Lan đành cười lớn để che đi sự ngại ngùng của mình.

{keywords}

Premika Pamela được đánh giá là đối thủ đáng gờm so với các thí sinh còn lại.

Miss Grand International là cuộc thi được thành lập vào năm 2013 và thuộc top 5 các cuộc thi sắc đẹp uy tín trên toàn thế giới. Với thông điệp: “Stop the War and Violence” (tạm dịch: Dừng chiến tranh và bạo lực), cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức được đăng cai tại Việt Nam. Và đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My.

{keywords}

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Vào ngày 12/10 sắp tới đây, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi trang phục dân tộc tại tỉnh Quảng Bình. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 25/10, tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong những hoạt động vừa qua:

{keywords}

Mới đây, Á hậu Huyền My cùng các thí sinh khác đã có buổi chụp hình tại Bưu điện tp. HCM.

{keywords}

Từ trái qua: Hoa hậu Hòa bình Indonesia, Thái Lan, Úc và Việt Nam.

{keywords}

Hoa hậu Argentina (ngoài cùng bên trái) và Hoa hậu Ấn Độ (thứ 2 từ trái qua).

{keywords}

Các thí sinh trong trang phục áo dài và nón lá.

Lưu Hằng