- Hai trong ba vị giám khảo đến từ Việt Nam gồm Giáng My, Sĩ Hoàng đã lên tiếng và tiết lộ lí do Á hậu Huyền My không lọt top 5 cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017).

Phần trình diễn của Huyền My tại chung kết Miss Grand International 2017.

Đêm ngày 25/10, chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) đã được diễn ra tại Phú Quốc với chiến thắng thuyết phục của người đẹp Peru.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My lọt top 10 của cuộc thi, đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này. Trước đó, Huyền My tự đề ra mục tiêu cho bản thân là phải vào top 3 của cuộc thi. Chính vì vậy, khi không được xướng tên trong top 5, Huyền My đã bật khóc nức nở và gửi lời xin lỗi đến khán giả trên trang cá nhân.

{keywords}

Á hậu Huyền My bật khóc và gửi lời xin lỗi đến khán giả sau khi dừng chân tại top 10 cuộc thi.

Là thí sinh với lợi thế nước chủ nhà và có phần thể hiện tốt trong cả đêm bán kết lẫn chung kết nhưng Á hậu Huyền My vẫn không thể tiến vào top 5 của cuộc thi. Điều này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam bất ngờ và tiếc nuối cho cô. Không những vậy, rất đông khán giả đã tỏ ra bất bình trước kết quả này.

{keywords}
Huyền My tự tin thể hiện kỹ năng của mình trong các phần thi.

Chia sẻ với Kenh14, Giám khảo - Hoa hậu Giáng My cho biết trong suốt cuộc thi Huyền My đã mắc một số lỗi cơ bản như: chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác... Bên cạnh đó, trong những lúc xuống ăn, giao lưu... Huyền My thường mang dép của khách sạn, mặc đồ thiếu chỉn chu.

Ngoài ra, theo Giáng My thì việc liên tục cáo ốm cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của Huyền My. BGK cho rằng lý do này khó chấp nhận bởi các đại diện khác cũng tới Việt Nam, dù trái múi giờ họ vẫn phải tươi cười và rạng rỡ.

Giáng My cho biết thêm Huyền My có sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm trong suốt cuộc thi nhưng vì còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên đây sẽ là một bài học quý báu cho cô ở chặng đường sắp tới. Hoa hậu Đền Hùng cũng cho rằng việc Huyền My có mặt trong Top 10 ngoài sự cố gắng thì cô đã nhận được sự ưu ái của BGK.

{keywords}
Hoa hậu Giáng My và NTK Sỹ Hoàng là 2 trong 3 vị giám khảo đến từ Việt Nam, thuộc hội đồng giám khảo của cuộc thi Miss Grand International 2017.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, chia sẻ với Zing, NTK Sỹ Hoàng - kiêm thành viên ban giám khảo cho biết: "Huyền My đã nỗ lực ngay từ đầu, nhưng chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của đại diện chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật, từ trang phục, diện mạo. BGK chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay".

Lưu Hằng