- Vũ Hương Giang SBD 469 cao 1m73 đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Miss Photo 2017.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Photo 2017 vừa khép lại vào tối ngày 25/11 tại TP.HCM với chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh Vũ Hương Giang mang SBD 469 đến từ Hải Phòng. Vũ Hương Giang với chiều cao 1m73, cân nặng 59kg đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất. Hiện nay, Tân Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đang là sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân.

Bên cạnh đó, BTC cũng trao giải Á khôi 1 cho thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc (SBD: 570) và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Trần Đình Thạch Thảo (SBD: 642).

{keywords}
Vũ Hương Giang đăng quang Miss Photo 2017.

Chia sẻ về quá trình chấm thi, Trưởng BGK, Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp thổ lộ: “Tôi từng tham gia chấm thi nhiều cuộc thi nhan sắc, nhưng Miss Photo 2017 là cuộc thi để lại cho tôi nhiều kỷ niệm nhất. BGK đã có thời gian đồng hành với thí sinh gần 6 tháng, tất cả các hoạt động thí sinh tham gia đều được giám khảo đánh giá. Điều đó đồng nghĩa với việc BGK đã hoàn tất việc chấm điểm thí sinh từ trước nên đêm chung kết không khiến giám khảo áp lực”.

{keywords}{keywords}
Tân Hoa khôi Vũ Hương Giang.

Cũng tiết lộ về quá trình đánh giá thí sinh, giám khảo MC Bình Minh cũng cho biết, BGK không chỉ chấm điểm dựa trên những gì thí sinh thể hiện trên sân khấu mà đã có quá trình cho điểm công tâm trong suốt quá trình thi. Thái độ, phong cách chuyên nghiệp, cách ứng xử trong nhà chung của từng thí sinh đều được giám khảo xem xét và cho điểm.

Chính vì yếu tố đó, đêm chung kết của cuộc thi không đặt nặng chuyện thi thố mà mang hơi hướng trình diễn nhiều hơn. Phần trình diễn mở màn, áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội được xen kẽ với các tiết mục múa, hát được dàn dựng công phu với chủ đề Đêm sen.

{keywords}
Mở màn đêm chung kết Miss Photo 2017.

Mở màn đêm chung kết là tiết mục múa đặc sắc, hoành tráng kèm với phần trình diễn khai mạc của các thí sinh trong trang phục áo yếm truyền thống.

Sau đó, 21 thí sinh nền nã, dịu dàng trong trang phục áo dài truyền thống, tự tin trong trang phục thể thao và cuối cùng là thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong trang phục dạ hội.

{keywords}
Phần thi áo dài của các thí sinh.

{keywords}
Thí sinh tự tin trong trang phục thể thao.

{keywords}
21 thí sinh trong phần thi dạ hội.

Bên cạnh đó, đêm chung kết còn là một sự kiện văn hóa truyền thống xen lẫn hiện đại với các màn trình diễn của nhóm nhạc Uni5, ca sĩ Lê Hiếu và nhóm Giao Thời.

{keywords}
Tân hoa khôi chia sẻ sau phút đăng quang.

Chia sẻ sau phút đăng quang, Miss Photo 2017 - Vũ Hương Giang cho biết, cô rất vui và hạnh phúc khi trở thành tân Miss Photo 2017 bởi các bạn thí sinh tham gia đều rất xinh đẹp, tự tin và giỏi giang. Trong thời gian tới, cô sẽ cố gắng hoàn thành sứ mệnh của tân hoa khôi và tiếp tục thực hiện các dự án từ thiện mà cô đang theo đuổi.

Bảo Bảo