- Nếu bạn đang sở hữu một chiếc chân váy đầm denim tuyệt đẹp mà không biết nên kết hợp với những kiểu áo nào để làm nổi bật lên vẻ đẹp của nó và tôn lên vẻ đẹp của bạn? Cùng tham khảo các cách mix đồ đẹp với chân váy đầm denim ngay sau đây nhé, để có thêm nhiều lựa chọn và sáng kiến mới trong thời trang của riêng bạn.

Nguyên tắc phối đồ thời trang công sở cho người béo
15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Ngắm nhan sắc thời thiếu nữ của bà Trump

{keywords}

Nếu một chiếc chân váy denim khỏe khoắn, năng động được mix hoàn hảo cùng áo thun, áo croptop hay áo sơ mi chắc chắn sẽ cho bạn một set đồ xuống phố ngày nắng hè hay đi làm thật phá cách và sành điệu hơn bao giờ hết đấy. Có khá nhiều kiểu phối trang phục cùng chân váy denim, quan trọng là phù hợp với cá tính, sở thích và phong cách của người diện nó.

 

Mix cùng áo sơ mi sẽ cho bạn một bộ trang phục đi làm thật khỏe khắc, kín đáo và cực kì phong cách

{keywords}

Bộ đôi áo sơ mi – chân váy không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thích xu hướng thời trang nữ và những người làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên bên cạnh những kiểu chân váy truyền thống như váy bút chì, chân váy xòe thì các bạn gái cũng nên làm mới phong cách cho mình bằng chân váy denim sành điệu.

 

Mix cùng áo thun chính là set đồ thật tuyệt vời giúp ngày hè của bạn thêm tươi mới và tràn đầy sức sống

{keywords}

Mỗi khi hè về hẳn cô nàng nào cũng sắm cho mình một vài kiểu áo thun đẹp để diện. Đây cũng là item trẻ trung bậc nhất dành cho phái nữ, chính vì vậy nó thường xuyên được chọn để phối cùng với các loại chân váy, và chân váy denim cũng không ngoại lệ.

Sự kết hợp giữa chân váy jean với áo thun giúp cho cô nàng trở nên cá tính và năng động hơn. Một đôi giày thể thao năng động sẽ là phụ kiện đi kèm phù hợp nhất với style này.

 

Mix cùng áo ba lỗ, áo croptop phá cách chính là gợi ý để giúp các tín đồ thời trang thâm sành điệu và nổi loạn

Các cô nàng ưa chuộng phong cách sành điệu nhưng vẫn không kém phần tinh tế có thể chọn cho mình một chiếc áo ba lỗ hoặc áo crop top để kết hợp cho mình tạo phong cách khác biệt. Những chiếc áo crop top dáng ôm sẽ vừa giúp bạn khoe được vòng hai thon gọn, vừa đem lại một style cổ điển cho các nàng khi diện với chân váy denim.

{keywords}

Với cách mix chân váy denim ở trên, hi vọng rằng sẽ giúp bạn gái trẻ trở nên năng động và cá tính hơn trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể chọn chân váy denim này cho ngày đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp vì nó rất dễ mix đồ mà lại có độ co giãn thật tuyệt vời nữa đấy. Cùng thỏa sức phá cách và diện trên mình những phong cách thời trang mới từ chính bàn tay của bạn, để bạn đặc biệt hơn nào.

Dương Thị Uyên