{keywords}

Người đẹp sinh năm 1989 Dakota Johnson nổi tiếng toàn cầu với vai nữ chính Anastasia Steele trong series phim 18+ ăn khách toàn cầu 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey). Cô vừa tái xuất trong loạt ảnh gợi cảm chụp cho tạp chí Town & Country số tháng 12/2021 và tháng 1/2022 với tư cách nhân vật trang bìa. 

Cùng với loạt phim 50 sắc thái, nữ diễn viên 32 tuổi xây dựng cho mình thương hiệu hình ảnh sexy nữ tính cả ngoài đời lẫn trên thảm đỏ. Gần như lần nào cô xuất hiện cũng khiến fan trầm trồ vì độ xinh đẹp, quyến rũ dù gần như Dakota Johnson không bao giờ đổi kiểu tóc dài xõa nữ tính. 

{keywords}

Trò chuyện với tạp chí Town & Country, Dakota Johnson chia sẻ quan điểm của mình về cuộc sống và thừa nhận "không ai có thể hành động bình thường" bởi ảnh hưởng của đại dịch tới toàn bộ thế giới.

 

{keywords}

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự lo âu khi ra mắt tác phẩm đầu tay sắp tới với tư cách đạo diễn khi còn "quá sớm" trong sự nghiệp. Dakota Johnson hiện có hai phim đang giai đoạn hậu kỳ sẽ công chiếu năm 2022.

Dakota Johnson trong phim '50 sắc thái'

An Na

Siêu mẫu nội y đọ dáng với sao phim 18+ trên thảm đỏ Venice

Siêu mẫu nội y đọ dáng với sao phim 18+ trên thảm đỏ Venice

Siêu mẫu Adriana Lima đình đám của Victoria's Secret và nữ diễn viên phim '50 sắc thái' Dakota Johnson nổi bật trên thảm đỏ LHP Venice 2021 với những bộ cánh bắt mắt.