- Người đẹp Nguyễn Thị Loan lôi cuốn người xem với bộ hình đầy quyến rũ, nóng bỏng trong những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy.

Sáng 10/11 Nguyễn Thị Loan đã chính thức lên đường sang Las Vegas, Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
Đây là lần thứ 3 người đẹp Thái Bình được vinh dự đại diện Việt Nam dự đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế. Trước đó, cô từng đạt top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.
Ở 2 cuộc thi quốc tế trước đó, Nguyễn Thị Loan thường chọn cho mình hình ảnh đơn giản, thanh lịch để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Tuy nhiên, ngay từ khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017, cô đã rất chịu khó trong việc làm mới hình ảnh của mình.
Mặc dù chỉ có 1 tháng để chuẩn bị nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Nguyễn Thị Loan đã hoàn thành nhiều công tác chuẩn bị một cách khá suôn sẻ.
Bên cạnh việc trau dồi kĩ năng trình diễn, giao tiếp và ứng xử, Nguyễn Thị Loan với lần xuất ngoại này cũng rất chịu khó đầu tư về hình ảnh cá nhân.
Trong các sự kiện và hoạt động gần đây, Nguyễn Thị Loan luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, quyến rũ hơn. Cô cũng được khen ngợi là ngày càng trẻ trung, cười rạng rỡ và biết giao lưu, thu hút người đối diện bằng ánh mắt hơn.
Trước khi lên đường sang Mỹ, Nguyễn Thị Loan đã thực hiện một bộ hình trong các trung phục dạ hội của NTK Đỗ Long. Nguyễn Thị Loan tự tin khoe vóc dáng “vạn người mê” với chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 90-60-94, cùng thần thái rạng rỡ.
Bộ váy ngắn xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể của nàng Á hậu. Làn da nâu giòn, đầy khỏe khoắn cùng đôi chân dài, thẳng tắp của người đẹp được phát huy tối đa trong thiết kế này.
Với bộ trang phục màu xanh nhẹ nhàng, mềm mại, Nguyễn Thị Loan mang đến một hình ảnh ngọt ngào, sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Diện một mẫu váy dạ hội được khá nhiều người đẹp trong showbiz chọn lựa trước đó, song Nguyễn Thị Loan vẫn mang đến một sắc màu riêng biệt: bay bổng, quyến rũ. Thiết kế góp phần làm tôn lên đôi chân dài sexy của nàng Á hậu.
Chiếc váy dạ dội đuôi cá màu đen xuyên thấu lại mang đến cho Nguyễn Thị Loan một hình ảnh sang chảnh, táo bạo và rất chuẩn “Miss Universe”. Những chi tiết lấp lánh được đính kết tỉ mỉ trên trang phục sẽ giúp người đẹp đầy tự tin tỏa sáng trên sân khấu.
Hiện tại, Nguyễn Thị Loan đã đáp chuyến bay đến Las Vegas trong sự chào đón cũng như hỗ trợ nhiệt tình từ kiều bào đang sinh sống và làm việc tại đây. Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11.

Lưu Hằng