Nữ BTV này không thua kém bất cứ hot girl, người đẹp nào của showbiz về vẻ nóng bỏng, cá tính.

{keywords}

Nếu đã quen với hình ảnh của 1 BTV trên truyền hình, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh đời thường của Trúc Mai.

{keywords}

19 tuổi, Trúc Mai bắt đầu dẫn Bản tin Thời tiết của đài TH Cần Thơ. Sau đó, cô chuyển sang Bản tin Thời sự. 5 năm sau, Trúc Mai chuyển lên Sài Gòn và làm việc tại Today TV. Khi nhận lời ra Hà Nội gia nhập trung tâm tin tức VTV24, Trúc Mai chỉ suy nghĩ vẻn vẹn trong vòng 2 ngày

{keywords}

Nếu "trên sóng", Trúc Mai sở hữu phong cách thời trang có phần "nghiêm túc" với áo sơ mi, chân váy bút chì như bao BTV nữ khác thì ngoài đời, cô lại cá tính và gợi cảm hơn rất nhiều.

{keywords}

Trúc Mai sở hữu sắc vóc không thua kém bất cứ hot girl, người đẹp nào của showbiz Việt.

{keywords}

Không chỉ chăm chỉ, cầu tiến trong công việc, Trúc Mai cũng tham gia các hoạt động ngoài giờ của VTV một cách năng nổ, nhiệt tình.

{keywords}

Nụ cười tươi tắn, làn da trắng, đôi chân dài và những đường cong hút mắt chính là "vũ khí chết người" của BTV Trúc Mai.

{keywords}

Trang phục đời thường của nữ BTV sinh năm 1989 mang nhiều nét phóng khoáng, trẻ trung và năng động.

{keywords}

Trúc Mai sở hữu 1 hình xăm nhỏ ngay dưới xương quai xanh phải. Ở những bức ảnh đời thường, người đẹp không ngại ngần diện những chiếc áo hở cổ, khoe hình xăm cá tính.

{keywords}

Nhắc tới Trúc Mai, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới "danh hiệu" nữ MC gặp nhiều sự cố trang phục nhất VTV 24, hoặc nữ MC có giọng nói đặc biệt nhất VTV.

{keywords}

Sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ nên Trúc Mai có chất giọng đặc trưng. Những ngày đầu lên sóng VTV, cô từng bị khán giả la ó đòi "xuống sóng" vì nói quá nhanh và khó nghe.

{keywords}

Mặc dù rất áp lực nhưng không vì thế mà người đẹp Cần Thơ từ bỏ đam mê của mình. Cùng với sự giúp đỡ tận tình của BTV Ngọc Trinh, BTV Diệp Anh, Trúc Mai chăm chỉ... tập nói.

{keywords}

Sau 1 thời gian dài nỗ lực, Trúc Mai đã dần hoàn thiện bản thân và chinh phục được khán giả.

{keywords}

Chịu khó tiếp thu những ý kiến của khán giả, nhưng Trúc Mai thẳng thắn cho biết, cô tiếp thu một cách có chọn lọc. Nếu gặp phải những lời bình luận ác ý, thô tục, cô sẽ thẳng tay "đáp trả".

Theo Tri Thức Trẻ