Nhìn lại nhan sắc nguyên bản thời mới đăng quang của hoa hậu Thu Thảo, liệu những ai đang ca tụng cô là “thần tiên tỷ tỷ” có giật mình?

{keywords}

Đặng Thu Thảo đến với Hoa hậu Việt Nam 2012 khi là Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long.

{keywords}

Ở thời điểm đó, nhan sắc Đặng Thu Thảo không phải là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện hoa hậu.

{keywords}

Bên cạnh cô là hai thí sinh trẻ đẹp và tỏa sáng hơn sau này trở thành Á hậu là Đỗ Hoàng Anh và Dương Tú Anh.

{keywords}

Không khó nhận ra những hạn chế về nhan sắc của Đặng Thu Thảo tại thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam. Thu Thảo sở hữu một thân hình mỏng, dẹt. Đặc biệt cô có đôi chân cong và số đo ba vòng khá khiêm tốn.

{keywords}

Thậm chí chỉ số nhân trắc học hình thể của cô thuộc top trung bình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Nhưng lợi thế của Thu Thảo ở cuộc thi này chính là gương mặt thuần Việt hơn hai đối thủ Tú Anh và Hoàng Anh. Chính nhờ gương mặt hài hòa này, Thu Thảo phần nào giành ưu thế khi vượt lên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012. Nhưng nhìn thực tế tại thời điểm đó, nhan sắc của Đặng Thu Thảo có phần lép vế trước hai đối thủ Tú Anh và Hoàng Anh.

{keywords}

Một phần cô “thấp bé, nhẹ cân” hơn. Thêm vào đó việc đến từ một tỉnh lẻ khiến Thu Thảo trở nên thiếu sang trọng trong cách trang điểm và lựa chọn trang phục.

{keywords}

Ngay sau khi đăng quang, Thu Thảo dần lột xác. Cô biết lợi thế của mình là gương mặt nên ngày càng chăm chút cho ưu thế này.

{keywords}

Có thể nhận thấy gương mặt Thu Thảo ngày càng thanh tú, chiếc cằm nhọn và gương mặt V-line đúng chuẩn.

{keywords}

Dù rằng, ở thời điểm đăng quang, Thu Thảo có cân nặng thậm chí thấp hơn hiện nay.

{keywords}

Sự thanh thoát của gương mặt giúp Thu Thảo tỏa sáng hơn. Cộng vào đó là Thu Thảo có được một ê kíp trang điểm, chụp ảnh xuất sắc.

{keywords}

Thu Thảo đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một “gái quê” để trở nên sang trọng, tinh tế và đầy quyến rũ trong 3 năm gần đây. Nhưng hình ảnh kém đẹp với lớp trang điểm dầy cộm phấn son ở thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 đã được xóa bỏ.

{keywords}

Không ít người thầm ngưỡng mộ sự lột xác nhan sắc này của Thu Thảo. Và cũng nhiều mỹ nhân muốn biết cô sử dụng liệu pháp chăm sóc sắc đẹp gì để có một cuộc cách mạng về nhan sắc như vậy.

{keywords}

Mỗi lần xuất hiện, Thu Thảo được ê kíp chuẩn bị để khoe vẻ đẹp không góc chết trên gương mặt của mình. Không ít ý kiến cho rằng Thu Thảo đang được hưởng lợi từ ê kíp trang điểm và làm ảnh của cô.

{keywords}

Hiểu được nhược điểm của cơ thể nên Thu Thảo luôn chọn những thiết kế váy áo kín đáo để che lấp đi phần cơ thể mỏng, không chuẩn của mình. Không bao giờ cô khoe ra đôi chân kém xinh.

Mộng Hoài