- Nếu bạn chỉ quen một kiểu sơ vin cho những set đồ thời trang công sở của mình thì hãy cùng tham khảo những lựa chọn sơvin đang hot nhất hiện nay để thay đổi cách mix đồ của mình nhé.

Cách phối thời trang công sở đơn giản, trẻ trung cho bạn gái
Chọn thời trang công sở cho chị em có vai và bắp tay to
Những mẫu giày nữ thời trang cho cô nàng công sở

Trong thế giời thời trang rộng lớn, có vô số cách để mặc đẹp cùng vô vàn công thức để tạo vẻ ngoài thật cá tính. Một set đồ  thời trang công sở vốn được sơvin chỉnh tề có thể trở nên bắt mắt và đặc biệt hơn hẳn nếu bạn thay đổi những chi tiết nhỏ tuy đơn giản mà tinh tế. Sau đây là những cách sơ vin đơn giản nhưng cực "cool" mà bạn có thể dễ dàng áp dụng hằng ngày để nâng tầm cho set đồ đi làm của mình. Cùng thay đổi cách sơvin thay vì theo lối cũ khiến bạn trở nên thô cứng.

 

Sơ vin toàn bộ

{keywords}

Chắc hẳn đây là cách sơ vin mà chắc hẳn ai cũng đã từng thử qua. Cách sơ vin này thích hợp với những chiếc áo bó sát hay có dáng ôm vừa phải. Khi sơ vin toàn bộ như thế này, bạn sẽ có vẻ ngoài rất chỉn chu, gọn gàng và năng động, phong cách phù hợp với môi trường công sở. Chưa kể đây còn là cách khoe khéo vòng eo và hông cân đối vô cùng hiệu quả. Bởi vậy, để tạo sự cân bằng cho diện mạo của mình, bạn nên chọn những item cá tính một chút và sử dụng một vài phụ kiện.

 

Sơ vin "thùng thình"

{keywords}

Đây là cách sơ vin phù hợp cho những chiếc áo oversized. Kiểu sơ vin này chỉ có chút ít gấu áo được nhét vào trong cạp quần sẽ khiến bạn cực kỳ thoải mái và phóng khoáng. Để tránh nhìn không gọn gàng với kiểu sơ vin "thùng thình", bạn nên mix cùng những chiếc quần có dáng ôm một chút. Kiểu sơ vin này có thể nói chính là dành cho những cô nàng có dáng người mảnh khảnh bởi nó tạo cảm giác về một thân hình đầy đặn hơn.

 

Sơ vin vạt trước

Sơ vin vạt trước cũng là một cách tạo sự thu hút rất "cool" cho những chiếc áo oversized. Bạn chỉ phải giấu đi phần áo phía trước thay vì nhét toàn bộ áo vào trong cạp quần.  Những cô nàng cá tính không nên bỏ qua kiểu sơ vin này được.

 

Sơ vin một bên vạt 

{keywords}

Đây chính là kiểu sơ vin dành riêng cho áo sơmi và áo mở khuy. Kiểu diện sơ vin áo vạt trong - vạt ngoài này luôn đem đến sự trẻ trung và cá tính cho chiếc áo sơmi vốn bị coi là quá nghiêm túc và gò bó.

 

Sơ vin lệch

Đây là kiểu sơ vin mà bạn chỉ nhét một phần áo ở một bên hông vào trong cạp quần. Sơ vin lệch sẽ giúp cô nàng công sở tạo được điểm nhấn đặc biệt và khoe được đường hông nữ tính. Tip nhỏ cho bạn đó chính là nhét áo vào cạp quần có độ dài bằng một bàn tay để có thể thoải mái vận động, không lo áo sẽ bị tuột ra ngoài.

Thay đổi những cách sơvin sẽ giúp set đồ của bạn trở nên thời trang hơn rất nhiều. Bởi vậy, các quý cô công sở hãy cùng tham khảo và thay đổi cách mix đồ qua việc sơvin.

Nguyễn Thu Hiền