- Để chính phục được ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol phải đánh bại những đối thủ đáng gờm đến từ các quốc gia như Thái Lan, Brazil, Mỹ, Venezuela... 

{keywords}
Sau gần 2 tuần tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đã mang nhiều niềm tự hào về cho khán giả quê nhà. Ngoài sở hữu phong cách thời trang sành điệu, tài năng ca hát, Hương Giang còn gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi độ thông minh, duyên dáng của mình qua những lần trả lời ứng xử. Với những lợi thế hiện có, Hương Giang đang là thí sinh sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, để chinh phục được danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, đại diện Việt Nam cũng phải dè chừng những đối thủ đáng gờm, đến từ các quốc gia như Thái Lan, Brazil, Mỹ, Venezuela...

 

{keywords}
Ngay từ khi đại diện của Thái Lan - Yoshi Rinrada được công bố, đã gây chú ý rất nhiều cho người hâm mộ cuộc thi bởi ngoại hình xinh đẹp và nữ tính của cô. Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi sinh ngày 5/2/1997, hiện cô đang theo học Khoa truyền thông, phát thanh truyền hình thuộc Đại học Bangkok. Ngoài làm người mẫu ảnh, Yoshi còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng của Thái như Litte Things, Rock, Love Sick 2, Love Chew..

 

{keywords}
Là 1 trong những thí sinh được dự đoán sẽ lọt Top 3 chung cuộc, đại diện đến từ Brazil - Izabele Coimbra (24 tuổi) gây chú ý với người đối diện bởi hình thể săn chắc và quyến rũ. Kèm theo đó, cô cũng sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười "tỏa nắng" chuẩn một Hoa hậu. Trước khi đến với cuộc thi, Izabele Coimbra từng tham gia nhiều chương trình thời trang với tư cách là người mẫu.

 

{keywords}
Kataluna Enriquez (24 tuổi) chính là đại diện của Mỹ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hiện cô đang làm nghề thiết kế đồ họa. Tham dự cuộc thi, Kataluna Enriquez đã học tiếng Thái và các điệu nhảy truyền thống của đất nước chủ nhà. Với vẻ ngoài sắc sảo và thần thái đầy tự tin trên sân khấu, Kataluna Enriquez được đánh giá là một trong những đối thủ mạnh của tất cả các thí sinh.

 

{keywords}
Đại diện đến từ Argentina – Sofia Solohaga (27 tuổi) cũng là đối thủ đáng gờm của Hương Giang tại cuộc thi năm nay. Sofia Solohaga sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cùng với đó là nhan sắc mặn mà, đằm thắm của một phụ nữ trưởng thành.

 

{keywords}
Suki Low (26 tuổi) là đại diện của Malaysia, cô là người gốc Trung Quốc. Cô có sở thích nghe nhạc và đi du lịch. Cô thường xuyên tham gia các chương trình du lịch và chụp hình quảng cáo tại Malaysia. Suki Low sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính và vóc dáng thon gọn.

 

{keywords}
Đại diện đến từ Italy - Marianna Melo luôn đem đến cho khán giả hình ảnh của một phụ nữ luôn tràn đầy năng lượng và tự tin. Trong đêm thi Tài năng vừa qua, Marianna Melo cũng gây nhiều chú ý cho khán giả bởi ngoại hình nóng bỏng và khả năng trình diễn điêu luyện của mình. Cô cũng là thí sinh đạt giải ba trong đêm thi này.

 

{keywords}
Đại diện đến từ Mông Cổ - Solongo (25 tuổi) sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình ấn tượng. Hiện tại, cô đang làm công việc marketing. Solongo có sở thích đánh golf và thường sử dụng thời gian rảnh cho việc trang điểm... Tham dự cuộc thi, cô còn gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng múa, kết hợp cùng viết chữ thư pháp.

 

{keywords}
Livia Nielsen đại diện cho Pháp tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô mang 2 dòng máu Pháp và Brazil. Người đẹp gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt sắc sảo, quyến rũ. Livia Nielsen cho biết, cô là người đơn giản, luôn lạc quan và vui vẻ. Livia Nielsen cũng là một thí sinh tiềm năng của cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Michel Epalza Betancourt là thí sinh đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela. Cô là một trong những thí sinh có kỹ năng trình diễn tốt. Bên cạnh đó, Michel Epalza Betancourt cũng vừa đạt giải nhì phần thi tài năng bằng khả năng khiêu vũ của mình. Cô cũng là một đối thủ mạnh mà đại diện Việt Nam phải đánh bại trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/3 sắp tới.

Lưu Hằng

Trực tiếp CK Hoa hậu Chuyển giới: Hương Giang Idol đẹp nổi bật

Trực tiếp CK Hoa hậu Chuyển giới: Hương Giang Idol đẹp nổi bật

Tối 9/3, đêm chung kết của cuộc thi Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) chính thức được diễn ra tại Thái Lan.