– Nhà thiết kế Công Trí vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất mang tên Collection Resort -2017, được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại và những gam màu nổi bật.

{keywords}

Là một nhà thiết kế hàng đầu của dòng thời trang cao cấp, NTK Công Trí còn khẳng định thương hiệu của mình với dòng trang phục ứng dụng cao cấp. Thiết kế mới nhất của anh nổi bật với màu sắc trẻ trung và tươi mới được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại. Điểm đắt giá là những chi tiết thêu hoặc đính kết 3D tinh xảo tạo nên những điểm nhấn hút hồn

{keywords}

Sự hòa quyện tinh tế và độc đáo giữa màu sắc và cách xử lý chất liệu sáng tạo. Một bộ cánh sang trọng và thanh lịch không chỉ đến từ màu sắc xanh, đen huyền bí làm nổi bật lẫn nhau, mà còn đến từ chất liệu. Với kiểu chân váy taffta kết hợp với áo lưới sequin, bộ trang phục mang đến cho người mặc nét nữ tính nhưng rất quý phái và đài các.

{keywords}

Vẻ trẻ trung và phong cách của người mặc sẽ được tôn lên nhiều lần với mẫu đầm vải chiffon nhẹ nhàng, quyến rũ. Họa tiết Graffiti mang lại sự ấn tượng và nổi bật cho bộ cánh.

{keywords}

Khác với sự trẻ trung, cá tính của thiết kế trên, chiếc váy bút chì theo phong cách cổ điển mang đến cho các quý cô vẻ đằm thắm, dịu dàng. Bằng việc sử dụng chất liệu sợi cao cấp cùng với việc đính kết cầu kì trên nền vải ren, áo sơ mi tạo nên vẻ sexy vừa đủ cho người mặc.

{keywords}

Vô cùng ấn tượng và mới lạ với thiết kế được tạo nên từ những mảng màu tương phản organza. Phần thiết kế phía trên được xử lí thông minh bằng cách dập li, kết hợp cùng ren thêu 3D mang đến một tổng thể hài hòa, đẹp mắt cho bộ cánh.

{keywords}

Chiếc đầm với phong cách cổ điển quen thuộc được thổi hồn mới bằng các họa tiết thêu và chấm bi có màu sắc sặc sỡ, sinh động. Họa tiết sọc ngang cùng tạo dáng xòe phần chân váy tạo nên một thiết kế hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, quý phái nhưng vẫn giữ được vẻ năng động, trẻ trung.

{keywords}

Một thiết kế sọc đen trắng khác với form dáng suông tạo sự thoải mái cho người mặc. Theo phong cách tối giản, ít họa tiết, bộ cánh thực sự là một lựa chọn khôn ngoan cho những ai theo đuổi sự duyên dáng, hiện đại.

{keywords}

Việc xử dụng chất liệu trong các thiết kế, bằng sự kết hợp lông vũ với màu sắc nhẹ nhàng đã cho ra đời một thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế.

{keywords}


{keywords}

Chính vì lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại nên hầu hết các thiết kế đều có những tone màu sặc sỡ, rực rỡ. Ngoài ra, chi tiết đan lát đặc trưng của Công Trí cũng không thể thiếu trong các bộ cánh này.

{keywords}

{keywords}

Đỉnh cao của sự sang trọng và thanh lịch của BST lần này được hòa quyện giữa màu sắc và chất liệu. Hai thiết kế với 2 tone màu đối lập đen và đỏ đã làm nổi bật lên được thông điệp và BST muốn hướng đến. Đó chính là sự sang trọng, cao cấp và đẳng cấp.

Thanh Phương