- Chỉ cần một chút tinh tế nho nhỏ trong cách chọn đồ, bạn sẽ vẫn là một bà bầu vừa thời trang, lại vừa có thể thoát khỏi bóng dáng "thùng phi di động" ngay tức thì. Đó chính là những quy tắc thời trang rất có ích với các bà bầu, cùng xem các cách phối đồ điệu đà cho bà bầu ngày đông nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

{keywords}

Đối với phái đẹp, thiên chức làm mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người. Đó cũng là lý do vì sao nhiều phụ nữ lại bỏ qua hầu hết các yếu tố khác nhằm tập trung chăm chút cho sinh linh đang lớn lên từng ngày, thậm chí là cả thời trang nữ. Tuy nhiên chỉ cần có các cách phối đồ hoàn hảo thì bạn sẽ hoàn hảo.

 

Lựa chọn những bộ đồ đơn sắc

Việc lựa chọn những bộ đồ đơn sắc sẽ khiến bạn gọn gàng hơn rất nhiều thay vì có quá nhiều họa tiết pha màu rắc rối. Trong đó, trang phục màu tối sẽ góp phần tạo cảm giác vóc dáng bạn được “mảnh mai” hiệu quả đến bất ngờ. Thay vì màu đen nhàm chán, bạn có thể thoải mái chọn lựa những gam màu sáng thời thượng không kém như xanh cobalt, đỏ burgundy hoặc xanh ngọc bảo để thay thế. Hãy để sự nhấn nhá tập trung vào các điểm nhỏ nhắn như túi xách, hoặc khăn quàng cổ hay thậm chí là đôi giày.

{keywords}

Đối với những bà mẹ yêu thích sự nữ tính, dịu dàng, nhẹ nhàng thì nên chọn cho mình những dáng váy chữ A mềm, kết hợp cùng áo dạ hoặc áo dáng dài để giữ ấm cơ thể và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ cùng bé.

Một chiếc áo măng tô dài, kết hợp cùng váy len kẻ ngang giúp cho mẹ bầu thêm phần rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Đặc biệt là có thể dễ dàng biến đổi một cách linh hoạt với sự khó chiều của cô nàng thời tiết. Không thể rực rỡ hơn với bộ đầm cùng tông vàng rực rỡ.

{keywords}

Mẹ bầu sẽ khiến những thiếu nữ còn xuân phải ghen tị với sự nữ tính và duyên dáng của mình khi kết hợp đầm trơn chữ A cùng áo dạ vàng và tông ấm áo. Nếu bầu chưa quá lớn, thì bạn cũng có thể kết hợp với đôi giầy đế xuồng nhằm nâng dáng hoàn hảo. Đã bao giờ bạn từng nghĩ sẽ phối đồ hai tông màu coban đậm nhạt với nhau chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay đi nhé, sẽ khiến bạn phải vô cùng bất ngờ và hài lòng với thành quả nhận được. Trông bạn sẽ vừa nổi bật, lại vừa nữ tính, thu hút mọi anh nhìn, ngưỡng mộ có, yêu quý có và ghen tị cũng có.

 

Nhấn nhá phụ kiện

Trong thời kì mang bầu, phụ kiện sẽ đóng góp một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo dựng vẻ thời trang cần thiết. Đặc biệt, khi quần áo của bạn thường xuyên được giới hạn trong các gam màu đơn sắc, thì nó lại càng được trọng dụng triệt để để tạo điểm nhấn và "đánh lạc hướng" ánh nhìn rời khỏi chiếc bụng "quá khổ".

{keywords}

Vì vậy, hãy mạnh dạn chọn cho mình những phụ kiện nhỏ xinh màu sắc để nổi bật. Tuy nhiên, đừng nên tham lam quá mà chỉ giới hạn dưới ba món phụ kiện để tránh phản tác dụng, khiến bạn thêm nặng nề nhé.

VNN tổng hợp