- Ngay cả những tên tuổi lớn như Leonardo Dicaprio, Jennifer Lawrance, ...cũng từng bất ngờ, lúng túng vì xảy ra sự cố trên thảm đỏ. 

Hằng năm, có đến hàng trăm sự kiện thảm đỏ diễn ra trên toàn thế giới. Trong số đó, có không ít lần, các Sao đã phải "muối mặt" vì gặp những sự cố bất ngờ trên thảm đỏ, kể cả ở những sự kiện lớn như Liên hoan phim Cannes, lễ trao giải Oscar,... hay các lễ trao giải nhỏ. Cùng điểm lại những sự cố khó đỡ nhất khiến Sao mất mặt tại các sự kiện. 

Jennifer Lawrance

Nhắc đến danh hiệu "Nữ hoàng vồ ếch" tại các sự kiện, chắc chắn không có ai khác ngoài Jennifer Lawrence. Cô trượt ngã cả khi lên nhận giải Oscar, trên thảm đỏ các chương trình thường xuyên đến nỗi mỗi khi nhìn thấy cô đi trên thảm đỏ, ai cũng đều cầu nguyện cho cô đừng có trượt, ngã, vấp váy,...

{keywords}

Cú ngã để đời khi lên nhận giải Oscar 2013.

{keywords}

Và vô vàn những màn trượt chân, dẫm váy, té ngã khác của nữ diễn viên trẻ. 

Zac Efron

Tại buổi công chiếu bộ phim Thần Lorax, Zac Efron bảnh bao xuất hiện trên thảm đỏ khiến mọi người đều chú ý. Nhưng ngay sau đó, trong một thao tác đưa tay vào túi, chàng diễn viên điển trai đã làm rơi ngay ra ngoài chiếc bao cao su khiến anh phải tẽn tò trước mọi người. 

{keywords}

Vẻ mặt bối rối của nam diễn viên High School Musical sau khi "tự mình hại mình". 

Kim Kardashian

{keywords}
Cô Kim bị tấn công bằng bom bột mì.

Trong lễ ra mắt hương nước hoa mới của mình, Kim siêu vòng 3 bất ngờ bị tấn công bởi những trái bom bột mì. Cô đã vô cùng tức giận và phải vào trong để thay đồ.

Brad Pitt

Trong sự kiện ra mắt phim Magleficent, Brad Pitt đã bị tấn công bất ngờ bởi anh chàng chuyên phá bĩnh Vitalii Sediuk. Nam tài tử đã được một phen hoảng hồn khi đang ký tên tặng người hâm mộ và phải nhờ đến sự trợ giúp của vệ sĩ mới lôi được Vitalii Sediuk đang ôm chặt lấy thân dưới mình ra. 

{keywords}

Khoảnh khắc Vitalii Sediuk tấn công nam tài tử khiến mọi người hốt hoảng. 

Leonardo Dicaprio

Vitalii Sediuk không phải chỉ là một kẻ vô danh hành động nông nổi. Ở Hollywood, anh nổi danh là cơn ác mộng với các nghệ sĩ. Với nam tài tử đoạt Oscar 2016, Leo đã từng bị Vitalii Sediuk từ đâu xông tới ôm chặt đũng quần tại Liên hoan phim Santa Barbara. 

{keywords}

Leonardo bất ngờ nhưng không hốt hoảng lắm vì Vitalii Sediuk

Ameriaca Ferrera

{keywords}

Vitalii Sediuk chui vào váy nữ diễn viên Cô gái xấu xí trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí phiên bản Mỹ từng bị Vitalii Sediuk chui vào váy khi đang trên thảm đỏ Cannes khiến cô bất ngờ và tức giận vô cùng. 

Emma Stone

Là một thành phố biển lộng gió nên mỗi năm Cannes lại ghi nhận không biết bao nhiêu trường hợp diễn viên nữ bị gió thổi tung váy lộ vòng 3. Nữ diễn viên Người nhện Emma Stone chỉ là một trong số rất nhiều nạn nhân.  

{keywords}
Emma bị tốc váy trước hàng trăm ống kính phóng viên.

{keywords}

Nữ diễn viên Arta Dobroshi vì mải mê tạo dáng mà không biết váy mình đã tốc lên từ khi nào. 

Dương Mịch, Lý Băng Băng

Các nghệ sĩ Châu Á luôn coi việc được dự LHP Cannes như một vinh hạnh hàng đầu, tuy nhiên, giới truyền thông châu Âu thì lại không mấy chú ý. Một số nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc đã từng phải muối mặt trên thảm đỏ vì tạo dáng mà không ai buồn chụp ảnh hay nấn ná trên thảm đỏ quá giờ khiến nhân viên an ninh phải ra "mời" rời khỏi thảm đỏ. 

{keywords}

Nữ diễn viên Dương Mịch tỏ thái độ khi bị nhắc nhở rời khỏi thảm đỏ Cannes 2012.

{keywords}

Tạo dáng nhưng...không ống kính nào chú ý đến.

{keywords}

Lý Băng Băng cũng mắc lỗi tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ.

Phạm Băng Băng

Là một nhân vật quen mặt tại Cannes, song không phải lúc nào Phạm Băng Băng cũng chứng minh được vị thế "nữ hoàng thảm đỏ" như ở quê nhà Trung Quốc. Dù chuẩn bị những bộ váy áo rất cầu kỳ, song điều đó lại khiến nữ diễn viên mất thời gian di chuyển, tạo dáng và đôi khi còn bị nhầm thành...một diễn viên người Nhật Bản.

{keywords}

Bộ váy và kiểu tóc khiến Phạm Băng Băng bị nhầm là diễn viên người Nhật.

{keywords}

Bộ váy quá nổi bật và xinh đẹp nhưng lại khiến nữ diễn viên di chuyển khá chậm và bị ban tổ chức "nhắc khéo" tới 3 lần tại thảm đỏ Cannes năm ngoái. 

Quỳnh Anh