-Siêu mẫu Hà Anh khoe bộ ảnh mới vô cùng gợi cảm dù đang mang thai tháng thứ 7. 

{keywords}
 Ở tháng thứ 7 thai kỳ, siêu mẫu Hà Anh vẫn làm người hâm mộ bất ngờ khi tung loạt hình thời trang nóng bỏng.

 

{keywords}
Khó mà nhận ra đây là hình ảnh một bà mẹ đang mang thai.

 

{keywords}
Là một người mẫu có cá tính mạnh mẽ, vậy nên Hà Anh và ê kip vẫn quyết tâm vào studio để thực hiện những hình ảnh một nàng bầu thật cá tính và gợi cảm trong những trang phục mà không ai nghĩ một người mang bầu trong tháng thứ 7 có thể và nên mặc.

 

{keywords}
Hà Anh muốn gửi đến cho các bạn của mình, dù phụ nữ hay đàn ông, một thông điệp:  "Đừng tự giới hạn hay đóng khung mình trong những tiêu chuẩn, suy nghĩ và định kiến của người khác và xã hội về việc mang thai của mình".

 

{keywords}
Hà Anh chia sẻ: "Phụ nữ mang thai không nhất thiết phải xấu đi, không nhất thiết phải dừng sự năng động, cuốn hút của mình không cần khổ, không cần phải ăn uống gấp nhiều lần bình thường mà vẫn có thể duyên dáng, ăn mặc thời trang, trang điểm nhẹ, tập thể thao, yoga nhẹ để khỏe mạnh". 

 

{keywords}
Đối với Hà Anh, phụ nữ mang thai vẫn là chính mình chứ không nhất thiết rằng giờ đây đã mang thiên chức làm mẹ mà phải hy sinh cá tính, sở thích, nhu cầu của mình để tất cả mọi thứ đều phải dè chừng vì những điều xung quanh.

 

{keywords}
Siêu mẫu vẫn làm việc miệt mài, đồng thời ấp ủ một dự án kinh doanh mới trong lĩnh vực thời trang với dòng bikini. 

 

{keywords}
Nhật ký của Hà Anh với nhiều những dòng viết cho con gái đầu lòng sắp chào đời mang nhiều nỗi niềm đã và đang khiến nhiều người theo dõi cảm thấy xúc động. 

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh thường xuyên chia sẻ các hình ảnh viên mãn bên ông xã và những câu chuyện, bí quyết của bản thân trong quá trình mang thai và sắp tới là các chuỗi Video blog hướng dẫn các bà mẹ trẻ bí quyết mang thai khoẻ mạnh, năng động, cùng các bí quyết làm đẹp, giữ dáng và phân bổ dinh dưỡng hợp lý cho cả mẹ và bé. 

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh sắp đón con đầu lòng ở tuổi 36 


Mai Hương
Ảnh: Hoàng Trần