Hương Giang Idol vốn nổi tiếng bởi cả giọng hát và nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân chuyển giới còn rất sành điệu trong thời trang.

{keywords}
Hương Giang idol không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân chuyển giới còn vô cùng sành điệu trong gu thời trang. Hương Giang idol rất biết làm mới mình trong trang phục mùa đông. Bộ ba áo măng tô, mini juyp, và bốt cao gót đã được vận dụng để đem đến vẻ ngoài thanh lịch mà thật “quyền lực” cho Hương Giang Idol.

{keywords}
Bảo Thy chọn street style dịu dàng cùng đầm hoa maxi. Điểm cộng cho bộ trang phục là đôi giày mũi nhọn xinh xắn cùng tông màu với hoạt tiết hoa hồng- một sự kết hợp không thể ăn ý hơn.

{keywords}
Stylist Hoàng Ku khoe street style kiểu Hàn Quốc với áo len nâu và quần jeans sáng màu trendy.

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn gây bất ngờ với street style cá tính: áo bra croptop, yếm jean trắng và đôi bốt Dr Martens cùng màu khiến người đẹp thật trẻ trung, đậm chất swagger khác hẳn với hình ảnh cô nàng cổ điển thường thấy.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe dáng triệt để dù không cần ăn diện quá cầu kì. Nữ ca sĩ chỉ cần áo hai dây, quần jeans rách và ankle boots để tạo nên street style nổi bật.

{keywords}
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngày càng khẳng định phong cách thời trang rất có gu. Hoa hậu khoe street style đẳng cấp cùng cây đen cá tính và sang trọng. Không chỉ tạo ấn tượng với đầm đen, bốt cao cổ tôn chân dài, ví cầm tay Gucci đắt giá, Kỳ Duyên còn chọn cho mình tông trang điểm màu trầm bí ẩn.

{keywords}
Người mẫu Hương Ly khoe dáng chuẩn giữa Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng street style sành điệu. Thời trang du lịch của Hương Ly đẹp không khác nào lookbook quảng cáo.

{keywords}
Minh Hằng chọn chiếc đầm đen họa tiết tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính. Dù đã ngoài 30, nhưng nhan sắc của cô vẫn tươi tắn rạng ngời.

{keywords}
Thường xuất hiện bằng hình ảnh gợi cảm, nhưng lần này Hương Tràm lại nền nã, thanh thoát như sương mai khi diện đầm len trắng cùng chiếc cadigan đen trơn màu, cộng thêm cách trang điểm nhẹ nhàng khiến giọng ca Em gái mưa dễ thương khó cưỡng.


Mai Hương