Hai cô nàng bạn thân của Team Sang trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 Thuỳ Dương và Cao Thiên Trang cực thu hút khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang đậm chất thành thị cùng những thiết kế tối giản, năng động.

Mới đây, đôi bạn thân bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars - Thuỳ Dương và Cao Thiên Trang đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thời trang vô cùng đặc biệt. Khác với hình ảnh mềm mại, nữ tính thường gặp trên các sàn diễn thời trang hoặc tạp chí, hai cô gái tiểu thư "đỏng đảnh" của Team Sang đã cho thấy sự mới mẻ hơn trong phong cách thời trang thành thị khoẻ khoắn, năng động.

{keywords}

{keywords}

Trong những bộ cánh bằng chất liệu thun cotton và denim bụi bặm, hai chân dài nổi tiếng làng mốt Thuỳ Dương và Cao Thiên Trang hoá thân thành những nàng thơ thời trang, hoà mình trong cuộc chơi của màu sắc và những mảng hoạ tiết đan xen

{keywords}

{keywords}

Những chiếc áo sơmi với đường nét cắt cúp đơn giản được cả hai cô nàng phối thông minh cùng chân váy hoặc những chiếc quần cullotes với sắc màu chói lọi, nổi bật.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Ngân An