- Một số thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây thất vọng với khán giả khi trình diễn trang phục áo tắm lộ vòng eo ngấn mỡ, đùi to, khác xa với hình ảnh đã qua chỉnh sửa.

{keywords}
Ngày 03/01, top 45 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã trải qua phần thi Người đẹp Biển tại Nha Trang. Nhiều thí sinh đã thể hiện tốt kỹ năng biểu diễn và hình thể nóng bỏng của mình. Tuy nhiên vẫn có một số thí sinh gây thất vọng với khán giả, bởi ngoại hình kém săn chắc và vòng eo ngấn mỡ. 

{keywords}
Hoàng Thùy là thí sinh được khán giả đặt kỳ vọng rất nhiều vào ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tại phần thi Người đẹp Biển, cô đầy tự tin thể hiện kỹ năng trình diễn của mình.

{keywords}
H'hen Niê cũng là một trong số ít những thí sinh gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình khỏe khoắn cùng những bước catwalk điêu luyện.

{keywords}
Là thí sinh nhận được giải "Best body" - Thí sinh có hình thể đẹp nhất vào trước đó, nhưng Mâu Thủy khiến khán giả phải thất vọng bởi hình ảnh thực của mình. Cô được đánh giá là thí sinh nặng kí cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, một số ý kiến của khán giả cho rằng cô vẫn chưa tạo được sức hút cho riêng mình.

{keywords}
Làn da nâu rám nắng cùng vòng eo săn chắc đã qua chỉnh sửa của thí sinh Ngọc Nữ khác xa với hình ảnh khi cô trình diễn bikini.

{keywords}
Tương tự như Ngọc Nữ, thí sinh Hoàng Như Ngọc cũng sở hữu vòng 2 kém thọn gọn.

{keywords}
Hình ảnh thực tế cho thấy Bùi Lý Thiên Hương không sở hữu vòng 3 nảy nở như hình ảnh đã qua chỉnh sửa của mình.

{keywords}
Thí sinh Vân Anh khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi vòng eo ngấn mỡ và đùi to.

{keywords}
Thí sinh Cẩm Tiên chưa thật sự thu hút người xem bởi ngoại hình thực tế kém thon gọn.

{keywords}
Một số thí sinh khác chưa thật sự có hình thể nóng bỏng, nuột nà như hình ảnh đã qua chỉnh sửa mà BTC công bố.

Lưu Hằng

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tối ngày 06/01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra tại Nha Trang.