Trailer tập 4 của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hé lộ đoạn á hậu Lệ Hằng mắng thí sinh không trung thực.

Tập 4 với chủ đề "Tôi phong cách" của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" sắp phát sóng hé lộ cảnh á hậu Lệ Hằng mắng thí sinh vì không trung thực ngay từ đầu. Ở tập này, thông qua những bài học về định hình phong cách các cô gái trẻ phần nào hiểu hơn về cách làm đẹp cho bản thân.

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc cho biết: "Nhiều cô gái thường ỷ lại vào người make up mà không tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết. Như vậy, người thiệt thòi sẽ là bạn vì không tự kiểm soát được việc trang điểm, nên đẹp hay xấu sẽ ảnh hưởng nhiều đến diện mạo của bạn khi xuất hiện trước công chúng". Sau phần học cách trang điểm, thí sinh sẽ bước vào phần thi phối trang phục và phụ kiện theo phong cách cá nhân.

Á hậu Lệ Hằng, fashionista Trương Thanh Trúc và ông Phạm Văn Việt sẽ chấm điểm các thí sinh dựa theo tiêu chí sáng tạo, nổi bật và đúng chủ đề. Fashionista Trương Thanh Trúc tiết lộ: "Nhiều thí sinh rất sáng và tiềm năng nhưng chưa biết cách thể hiện. Trúc mong rằng sau thử thách hôm nay, các thí sinh sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình về thời trang". 

Ngân An