- Bạn là một người cá tính, luôn muốn tạo cho mình những phong cách thời trang riêng mà không bị trùng lặp với bất kì ai. Trang phục chính là điểm nhấn đầu tiên thể hiện cá tính của bạn.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

Nhìn cách bạn mặc họ có thể đoán được tính cách của bạn, làm thế nào để thể hiện rõ cá tính của bạn? Bài viết sẽ cung cấp đến bạn những cách mix đồ hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính, thời trang cho những cô nàng cá tính, gây ấn tượng ngay khi gặp, thể hiện được sự mạnh mẽ và phong cách của bạn.

{keywords}

Nếu bạn sở hữu một thân hình chuẩn, dáng người cân đối thì cách phối đồ sẽ trở nên thật dễ dàng, và đúng như câu nói “mặc gì cũng đẹp”. Chỉ cần bước vào một cửa hàng thời trang nữ thì mọi thứ sẽ thật tuyệt vời với bạn, quan trọng dựa vào sở thích và cá tính của bạn.

Với những cô nàng cá tính thì màu của trang phục được ưa chuộng nhất có lẽ đó là màu đen- trắng. Đó là hai màu thể hiện được rõ sự huyền bí hay trẻ trung năng động và hoạt bát.

Những chiếc áo thun, áo sơ mi oversize kết hợp với những chiếc quần sooc, quần thun là những trang phục vừa đem lại cho các bạn nữ nét cá tính, vừa giúp các bạn cảm thấy thoải mái. Đó là những trang phục được nhiều tín đồ thời trang cá tính lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng.

{keywords}

Những chiếc áo phông hay những chiếc sơ mi kẻ… dài, rộng giúp các bạn nữ trở nên cực chất, cá tính và cực kì ấn tượng. Sự kết hợp sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được kết hợp với những chiếc quần legging, quần tất, hay quần sooc ngắn hoặc cũng kết hợp với những chiếc quần jeans rách cũng không phải là lựa chọn tồi. Nó sẽ khiến bạn nổi bật với nét cá tính, “ bụi bặm” nhưng hoàn hảo khi sải bước xuống phố.

Nếu bạn là người sở hữu một vóc dáng hơi tròn một chút, một cô nàng bánh bèo, muốn mặc các trang phục cá tính nhưng lại sợ không hợp, sẽ xấu và trông lố bịch. Bạn đừng bao giờ lo lắng về điều đó, sự lo lắng đó là thừa, không hề cần thiết, vì người ta thường nói mập mập một chút mới dễ thương đúng không nào, trông sẽ cực kì dễ thương và đáng yêu đấy nhé.

{keywords}

Màu đen sẽ là màu hợp nhất với những cô nàng mập, nó sẽ giúp che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể. Áo phông đen rộng kết hợp quần jeans rách sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho trang phục của những cô nàng mập cá tính. Hay những chiếc sơ mi kẻ dài rộng khoác bên ngoài với chiếc quần tất hoặc quần legging sẽ khiến bạn trông dễ thương và cá tính hơn rất nhiều.

Những đôi giày cũng giữ vai trò khá quan trọng trongcác bộ đồ góp phần thể hiện nét riêng và sự cá tính của bạn. Bạn nên chọn những đôi giày thể thao hoặc giày oxford để thêm phần cá tính, bụi bặm, và trông sẽ năng động hơn nhiều.

Những chiếc áo có mũ sẽ khiến bạn cá tính hơn, hoặc kèm theo một chiếc mũ lưỡi trai trông bạn sẽ chất và độc hơn. Thời trang cho những cô nàng cá tính rất đa dạng và phong phú, tùy theo dáng người và phong cách riêng để cho các cô nàng thoải mái mix đồ với tiêu chí đẹp-độc-lạ.

Dương Thị Uyên