- Thời trang công sở luôn được nhắc đến bằng những cụm từ như tinh tế, thanh lịch, trang nhã. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn những trang phục phù hợp sẽ khiến bạn cảm thấy công sở là nỗi sợ hãi với những bô trang phục kém duyên trong mắt đồng nghiệp và các đối tác. 

Vì vậy, nếu còn đang phân vân chọn trang phục công sở cũng như chưa kịp update các xu hướng thời trang hot nhất xuân - hè 2017 thì phái đẹp hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Áo sơ mi họa tiết

{keywords}

Áo sơ mi vẫn luôn là xu hướng phổ biến cho phái đẹp công sở. Đặc biệt, các mẫu áo sơ mi họa tiết nhỏ thanh lịch đang lên ngôi và hứa hẹn sẽ cực hot trong năm 2017.

Bên cạnh điểm nhấn về họa tiết, màu sắc những chiếc áo này còn nổi bật với nhiều loại cổ khác nhau. Trong đó, loại áo sơ mi họa cổ thắt nơ được nhiều chị em yêu thích bởi sự trang nhã, trẻ trung. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các mẫu áo này với quần tây hay chân váy để năng động và tự tin hơn trong công sở.

Quần vải

{keywords}

Quần vải màu sắc trung tính cũng là một xu hướng hot không thể bỏ qua trong vào mùa hè 2017. Các màu nâu, đen, xám... sẽ là gợi ý tốt nhất cho phái đẹp văn phòng. Tuy nhiên, cần tránh chọn quần không túi nếu bạn hơi mũm mĩm. Ngoài ra, với chiếc quần này chị em có thể thoải mái kết hợp với áo sơ mi, giầy.

Váy xòe xếp ly

{keywords}

Để trở thành một người phụ nữ dịu dàng, nữ tính thì tuyệt đối không thể bỏ qua váy xòe xếp ly hay chân váy xòe xếp ly. Thiết kế này không chỉ giúp chị em thoải mái trong công việc mà còn có tác dụng che khuyết điểm vòng hai rất tốt. Tuy nhiên, khi lựa chọn các item này, bạn nên căn cứ vào vóc dáng để quyết định độ dài váy trên đầu gối, ngang bắp chân hay chấm gót. 

Váy suông

{keywords}

Bên cạnh váy xòe xếp ly, các mẫu váy suông cũng là xu hướng nổi bật năm 2017. Thiết kế này vừa tạo sự thoái mái khi di chuyển, vừa giúp che khuyết điểm vòng hai cho chị em. Váy suông đang là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó phù hợp với nhiều vóc dáng và luôn tôn đươc nét đẹp của các cô gái.

Váy yếm

{keywords}

Đây là trang phục trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Vì thế, nó được nhiều chị em yêu thích trong đó có cả chị em công sở. Thiết kế này được xem là xu hướng hot nhất mùa hè năm 2017. Để phù hợp với công việc văn phòng, bạn có thể kết hợp váy yếm với áo sơ mi trông sẽ thanh lịch, kín đáo mà lại hợp thời thế. Gợi ý, loại áo sơ mi thích hợp với váy yếm là những chiếc áo trơn, ít họa tiết, màu sắc.

Hãy update tủ quần áo của bạn bằng những trang phục công sở mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang nữ để luôn rạng ngời trong những bộ cánh tuyệt đẹp nơi công sở. Chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng và cá tính của mình là sự lựa chọn hoàn hảo cho một quý cô công sở hợp thời.

Nguyễn Thu Hiền