Khách hàng nhận ngay ưu đãi 10% cho toàn bộ sản phẩm thời trang của thương hiệu Valentino Creations cùng cơ hội nhận những phần quà hiện vật hấp dẫn nhân dịp khai trương cửa hàng mới.

Chương trình áp dụng từ 26/7/2018 đến 29/7/2018 tại duy nhất cửa hàng Valentino Creations, gian L3-06, TTTM Vincom Center Landmark 81, số 772 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

{keywords}
Cửa hàng Valentino Creations tại Gian L3- 06, Tầng 3, TTTM Vincom Center Landmark 81

Cửa hàng Valentino Creations Landmark ra mắt với hình ảnh mới đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển của thương hiệu tại thị trường Việt Nam, tiếp tục sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang đẳng cấp và lịch lãm.

{keywords}
Thiết kế nội thất bên trong cửa hàng Valentino Creations Landmark
{keywords}
Khẳng định đẳng cấp thời trang với sản phẩm của Valentino Creations

Tọa lạc tại vị trí trung tâm tầng 3, với không gian mua sắm sang trọng, nội thất hiện đại cùng cảm hứng Walk-in Closet, khách hàng sẽ cảm nhận được sự gần gũi như đang thử đồ tại nhà khi tham quan, mua sắm ở Valentino Creations Landmark 81. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tâm cùng đội ngũ bán hàng am hiểu tường tận về phong cách và các xu hướng thời trang mới nhất.

{keywords}
Sản phẩm giày da cá sấu trong Bộ sưu tập mới của Valentino Creations

Liên tục “trình làng” những thiết kế mới cùng các Bộ sưu tập “đình đám”, chất lượng sản phẩm chính là lời khẳng định cho đẳng cấp của thương hiệu. Cũng trong dịp này, Valentino Creations giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm mới trong Bộ sưu tập hè 2018 bao gồm: Dòng sản phẩm sơ mi Premium Shirt với sự kết hợp cùng các nhà cung cấp vải hàng đầu thế giới như Thomas Mason, Tessitura Monti, Albini Group và Getzner; các dòng sản phẩm phụ kiện giày da, túi xách,…từ những nguồn da thượng hạng và chất lượng như da cá sấu, da trăn, da đà điểu…

Đến ngay cửa hàng Valentino Creations Landmark 81 hoặc những cửa hàng Valentino Creations gần nhất để có những trải nghiệm khác biệt và ấn tượng bạn nhé!

{keywords}
Các sản phẩm trong Bộ sưu tập Premium Shirt 2018 của Valentino Creations

 

Liên hệ

Cửa hàng thời trang cao cấp Valentino Creations Vincom Center Landmark 81

Tầng 3, L3-06, Vincom Center Landmark, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline: 0939188988

https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn

Vũ Minh