- Trình làng trong bộ sưu tập thu-đông 2018, những chiếc túi yên ngựa- saddle bag từ thương hiệu Dior làm nức lòng giới mộ điệu khi có một cuộc trở lại ngoạn mục sau nhiều năm dài vắng bóng.

{keywords}
Túi yên ngựa là một tuyệt tác ra đời dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế tài hoa John Galliano cho bộ sưu tập xuân-hè 2000, được ra mắt năm 1999.

 

{keywords}

"Tôi coi đây là phụ kiện hoàn hảo cho phong cách đời thường. Chiếc dây dài thoải mái cùng vóc dáng nhỏ gọn của chiếc túi khiến bạn quên mất sự hiện diện của nó khi mang trên mình", Maria Glazia Chiuri- Giám đốc sáng tạo đương nhiệm chia sẻ. Maria Glazia Chiuri đã thổi một hồn mới mẻ cho những chiếc túi yên ngựa saddle qua kỹ thuật dệt sợi và đính kết tua rua màu sắc đỉnh cao. Không chỉ có quai ngắn cầm tay, túi yên ngựa đương thời sở hữu quai rộng và dài hơn, có thể đeo chéo người.  

 

{keywords}

Đây là một trong những biểu tượng của Dior, là món phụ kiện từng làm khuynh đảo các tín đồ thời trang cả một thập kỷ qua serie truyền hình đình đám Sex and the city.

 

{keywords}
Sarah Jessica Parker, Paris Hilton, Beyonce là những ngôi sao đình đám mê mẩn thiết kế này.

 

{keywords}
Là một biểu tượng thời trang, Rihanna không thể "ngó lơ" trước cơn sổt mang tên Saddle bag. Từ chiếc váy sơ mi denim trễ vai, tới điểm nhấn là đai lưng trong suốt cùng chiếc túi yên ngựa Dior, tất cả tạo nên một tổng thể trẻ trung và hợp xu hướng.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Jessica Alba nhã nhặn trong set đồ xanh cobalt cùng chiếc túi saddle da trơn tiệp màu.

 

{keywords}
Chiếc túi saddle từ vải denim với những mảng patchwork chắp vá là điểm nhấn đặc biệt lôi cuốn cho phong cách dạo phố khoẻ khoắn của Bella Hadid.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Suzy (Miss A) năng động, nữ tính với áo phông cùng chiếc túi là những đường dệt màu sắc đan xen hút mắt.

 

{keywords}
Tiffany- cựu thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD gợi cảm khi kết hợp váy ngắn cùng túi yên ngựa từ vải canvas.

 

{keywords}
Tới dự show diễn của Dior, nữ diễn viên Olivia Palermo sang trọng trong chiếc đầm đen xuyên thấu cùng túi kết cờm hoạ tiết thổ cẩm.

 

{keywords}
Fashionista Chiara Ferragni còn được Dior ưu ái rập hai chữ cái viết tắt tên cô lên túi, tạo thành một phiên bản độc quyền.

 

{keywords}
Blogger Bryanboy cũng mê mẩn những chiếc túi yên ngựa mang hơi thở unisex từ Dior.

 

{keywords}
Siêu mẫu Lan Khuê cũng nhanh chóng "tậu" cho mình một phiên bản saddle bag được làm từ da bê thượng hạng, màu đỏ tươi. Chiếc túi đang có giá lên tới 3250 USD.

 

{keywords}
Là một người yêu thích xu hướng và đam mê đồ hiệu, stylist Hoàng Ku đã chia sẻ trên trang cá nhân mới đây khi anh là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc túi đặc biệt này.

 

{keywords} 
Giám đốc sáng tạo Dzung Yoko cũng là một tín đồ của chiếc túi này.

 

{keywords}
Fashionista Lâm Thuý Nhàn xứng đáng là một trong những mẹ bầu diện đồ sành điệu và lôi cuốn nhất.

 

{keywords}
Với những đổi mới trong chất liệu, kiểu dáng, cùng vô số các phiên bản đa dạng màu sắc thì túi yên ngựa- saddle bag nhà Dior chắc chắn là món phụ kiện hứa hẹn sẽ càn quét mọi kinh đô thời trang lớn nhỏ và tiếp tục làm chao đảo hàng loạt sao Việt trong mùa Thu năm nay.

 

Huy Vũ

Vợ chồng Bình Minh, Linh Nga đội mưa xem show thời trang

Vợ chồng Bình Minh, Linh Nga đội mưa xem show thời trang

Mặc dù thời tiết có vẻ không ủng hộ, nhưng show thời trang được tổ chức tại cầu Vàng, Đà Nẵng tối qua vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông trong và ngoài nước.  

Thời trang nổi bật của Tổng thống Croatia mùa World Cup

Thời trang nổi bật của Tổng thống Croatia mùa World Cup

Xuất hiện đầy năng lượng và cuồng nhiệt ở hàng ghế khán đài World Cup 2018, Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic còn nhận nhiều sự yêu mến bởi trí tuệ, sự thân thiện và gu thời trang sang trọng kín đáo. 

Nhan sắc thất vọng của Hoa hậu Du lịch Thời trang Quốc tế Trung Quốc 2018

Nhan sắc thất vọng của Hoa hậu Du lịch Thời trang Quốc tế Trung Quốc 2018

Dàn người đẹp tham dự và ba gương mặt đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Thời trang Quốc tế Trung Quốc đều sở hữu nhan sắc tầm thường, thậm chí thô cứng. 

Thiên thần nội y mặc áo mang số của Neymar dự sự kiện thời trang

Thiên thần nội y mặc áo mang số của Neymar dự sự kiện thời trang

Chiếc áo in số 10 mang màu cờ sắc áo của đội tuyển Brazil nổi bật giữa Tuần lễ thời trang cao cấp Paris khi được thiên thần nội y Victoria's Secret Adriana Lima mặc.