- Không những thế, cô còn là bạn gái cũ của rocker Adam Levine.

Ngôi sao của giải Oscar năm nay vốn nổi tiếng là có sở thích với các nàng mẫu chân dài. Và lần này chính là Nina Agdal, siêu mẫu 24 tuổi với vẻ đẹp ấn tượng của Victoria’s Secret. Nina và Leo đã bắt đầu bí mật hẹn hò từ tháng 5 và tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày tại Montauk, New York và Bahamas từ hôm 16/06.

{keywords}

Leonardo DiCaprio và Nina Agdal

{keywords}

Leo và Nina bị bắt gặp dời khỏi một câu lạc bộ ở New York

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Leo lại khẳng định mối quan hệ giữa hai người là "vô cùng bình thường".

Ngôi sao của The Revenant có tình sử dài ngoằng với vô số người đẹp: Chelsey Weimar (thiên thần Victoria’s Secret), Kelly Rohrbach, Toni Garrn, Erin Heatherton, Blake Lively, và Anne Vyalitsyna (cũng là một người yêu cũ của Adam Levine). Anh cũng từng có mối quan hệ lâu dài với hai người mẫu nổi tiếng Bar Refaeli và Gisele Bundchen.

Bên cạnh đó, tài tử 42 tuổi này cũng bị bắt gặp nhiều lần thân mật với nữ ca sĩ Rihanna, đặc biệt là tại lễ hội âm nhạc Coachella tại California hồi tháng 4.

{keywords}

Leo và Rihanna tại bữa tiệc Coachella.

Rõ ràng Leonardo vẫn chưa có ý muốn ổn định cuộc sống, nhất là khi anh trả lời phỏng vấn tạp chí Parade hồi đầu năm rằng anh sẽ để mặc đời tư của mình cho số phận. Anh trầm ngâm: "Khi nào đến thì nó sẽ đến thôi. Sự thật là chẳng ai đoán trước được hôn nhân cả. Bạn không thể lên kế hoạch cho nó."

Hà Phương