Melania Trump, phu nhân Tổng thống Mỹ vừa đắc cử từng là một người mẫu và có phong cách thời trang sành điệu.

{keywords}
Melania Trump trong chiến dịch vận động tranh cử của chồng.

Melania Trump sinh ngày 26/4/1970 và từng là một người mẫu. Trước khi trở thành tân đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, Melania Trump còn nổi danh trong giới thời trang bởi thân hình gợi cảm, chiều cao ấn tượng (1m80) và phong cách thời trang sang trọng.

Melania Trump bắt đầu công việc người mẫu 30 năm trước, khi bà mới 16 tuổi. 18 tuổi, Melania Trump ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy. Bà cũng từng giành vị trí thứ 2 trong cuộc thi "Look of the Year" do tạp chí Jana tổ chức năm 1992.

{keywords}
Melania Trump và ông Donald Trump

Melania Trump từng là ngôi sao của nhiều sàn diễn thời trang ở Milan, Paris trước khi tới New York năm 1996. Tháng 9/1998, Melania Trump đã gặp Donald Trump tại một bữa tiệc trong tuần lễ thời trang New York. 

Bà sau đó nhanh chóng trở thành gương mặt yêu thích của hàng loạt tạp chí thời trang đình đám như Harper's Bazaar, In Style, Allure, Vanity Fair, Vogue, GQ... 

{keywords}

Melania Trump và Donald Trump đính hôn năm 2004 và sau đó kết hôn ngày 22/1/2005. Khi đó, hình ảnh chiếc váy cưới lộng lẫy do NTK lừng danh John Galliano của Christian Dior thiết kế riêng cho Melania Trump với giá lên tới 200.000 USD (khoảng 4,4 tỉ đồng) đã phủ sóng hầu hết các trang báo giải trí.

Xuất hiện ở bất cứ đâu, Melania Trump cũng luôn là tâm điểm chú ý bởi phong cách thời thượng. Cùng xem gu thời trang sang chảnh của tân đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

An Trần