Trần Hoài Phương được NTK Nguyễn Hùng Bảo cùng những người bạn từ cuộc thi Miss Eco Vietnam như Quỳnh Umee, Phan Diễm Trinh và gia đình tiễn ra sân bay động viên để có thêm tinh thần tranh tài những ngày tới. 

Ba mẹ Trần Hoài Phương cho biết, đây là lần đầu tiên con gái đi nước ngoài nên mặc dù rất lo lắng cho con nhưng ba mẹ của người đẹp luôn đặt niềm tin vì khả năng tự lập, bản lĩnh và vốn tiếng anh của Trần Hoài Phương. 

{keywords}
Trần Hoài Phương bên bố mẹ trước khi lên đường sang Ai Cập dự thi.

Trần Hoài Phương cho biết, đến với sân chơi sắc đẹp quốc tế lần này, cô mong muốn mình có nhiều trải nghiệm mới, có thêm bạn bè và hiểu biết nhiều nền văn hoá khác nhau cũng như truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường sinh thái đến với xã hội. Ngoài rất nhiều trang phục dự thi, Hoài Phương còn chuẩn bị những món quà nhỏ đậm nét văn hoá Việt Nam như nón lá, những quà tặng có in hình ảnh du lịch Việt Nam để tặng các bạn thí sinh.

Trần Hoài Phương sinh năm 2002, cao 1m74 với khả năng ngoại ngữ tốt sau khi đạt Á hậu 3 - Miss Eco Vietnam 2022 đã được tham giam gia Miss Eco International 2022. Người đẹp sinh năm 2002 hiện đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, khoa Quan hệ Công chúng và truyền thông. 

{keywords}
Người đẹp Trần Hoài Phương.

Miss Eco International 2022 với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tranh tài tại Ai Cập từ 6/3-18/3.

A.P

 

Trần Hoài Phương đại diện Việt Nam dự Miss Eco International 2022

Trần Hoài Phương đại diện Việt Nam dự Miss Eco International 2022

Trần Hoài Phương thay thế H’Cúc ÊBan trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Eco International 2022.