– Thủy Tiên, Thanh Bùi... là những sao Việt thú nhận từng trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp gỡ với người bạn đời của họ.

Phương Thảo – Ngọc Lễ

{keywords}
Cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ trúng tiếng sét ái tình sau tai nạn dở khóc dở cười.

Lần đầu chạm mặt tại phòng trà Cửu Long vào năm 1990, khi ấy, Phương Thảo đang trải qua quãng thời gian đau khổ hậu đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Lê Tuấn Anh. Sự tài hoa của Ngọc Lễ khiến Phương Thảo ấn tượng, nhưng chị chỉ thực sự phải lòng anh khi vô tình chứng kiến tai nạn dở khóc dở cười của chàng ca sĩ đa tài, nhưng vụng về, vô tình quên kéo khóa quần trong lúc biểu diễn. Lúc này, chị bẽn lẽn lại gần bên và nhắc nhở anh về sự cố trên, tình cảm của hai  người cũng nảy mầm từ đó.

{keywords}
Nhằm tạo tiền đề tốt nhất cho sự phát triển của các con, cặp đôi Phương Thảo, Ngọc Lễ đã quyết định sang Mỹ định cư. 

Trải qua ba năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định kết hôn và bất ngờ quyết định sang Mỹ định cư khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Lý giải cho điều này, Phương Thảo, Ngọc Lễ cho biết, anh chị muốn có một cuộc sống bình dị và tạo điều kiện tốt nhất cho tương lai của hai cô con gái nhỏ.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Phương Thảo – Ngọc Lễ tại thời điểm hiện tại.

Mới đây, khi có cơ hội giao lưu với khán giả, cặp đôi lại khiến người hâm mộ trầm trồ tán dương bởi sự lãng mạn, ngọt ngào mà họ dành cho nhau sau nhiều năm chung sống. Ngọc Lễ cho biết, Phương Thảo thường hay hỏi anh: “Em không còn đẹp như trước, anh còn yêu em không?”, anh đáp: “Dù thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ nhưng vẫn không thể thay đổi tình yêu anh dành cho em”.

Thủy Tiên – Công Vinh

Sau cú sút ngoạn mục giúp đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch tại AFF Cup 2008, Công Vinh bỗng trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón và nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. 

Một tạp chí dành cho lứa tuổi học đường đã mời anh tham gia một buổi chụp hình cùng nữ ca sĩ được ái mộ nhất nhì làng giải trí lúc bấy giờ, Thủy Tiên. Thật bất ngờ khi buổi chụp hình này đã se duyên cho hai người trở thành một trong những cặp đôi bền chặt, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

{keywords}
Thủy Tiên và Công Vinh

Thủy Tiên từng chia sẻ chân thành: “'Tiên không biết và không quan tâm gì đến bóng đá. Khi người ta đề nghị chụp hình thì Tiên còn hỏi Công Vinh là ai. Đến khi gặp anh Vinh từ buổi chụp hình đầu tiên, Thủy Tiên đã yêu Công Vinh rồi, đơn giản đó thôi, nó như là số mệnh vậy”.

{keywords}

Sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, cặp đôi cũng không hề giấu giếm tình cảm của mình khi Thủy Tiên thường xuyên ở bên, cổ vũ tiền đạo trẻ tại mỗi trận đấu quan trọng của anh.

{keywords}
Thủy Tiên – Công Vinh tổ chức đám cưới trong sự chúc tụng của người hâm mộ.

Năm 2011, Công Vinh và Thủy Tiên đã làm đám hỏi tại Kiên Giang đồng thời bí mật đăng ký kết hôn. Hai năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón thành viên mới, bé Bánh gạo ra đời như minh chứng cho tình cảm vững bền và chân thành mà cả hai dành cho nhau. Cuối năm 2014, cả hai đã chính thức cử hành hôn lễ trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Thanh Bùi

Là mẫu người sống thực tế, Thanh Bùi không hề tin vào khái niệm “tình yêu sét đánh” bởi tính mơ hồ và không vững bền đặc trưng, tuy nhiên, duyên phận đã buộc anh phải nhìn nhận lại quan điểm của mình khi bất ngờ “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với vợ của anh.

{keywords}
Thanh Bùi và ái nữ Trương Huệ Vân.

Thanh Bùi chia sẻ:“Khoảnh khắc đầu tiên mà ánh mắt của Thanh với Vân cùng thấy nhau, tự nhiên Thanh cảm thấy mọi thứ ngừng chuyển động, chỉ còn thấy mỗi cô ấy. Thanh mới tin là thực ra có tình yêu sét đánh thật, vì chính mình cũng yêu yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là một người thực tế và vốn không tin những chuyện này, cuối cùng Thanh cũng hiểu điều gì cũng có thể xảy ra được, đặc biệt là trong tình yêu vì tình cảm là điều chân thật nhất!”.

{keywords}
Thanh Bùi luôn tự hào khi nói về bà xã cũng như cuộc hôn nhân  hạnh phúc của mình.

Năm 2013, Thanh Bùi đã bí mật tổ chức đám cưới vớiTrương Huệ Vân. Anh chia sẻ rằng cuộc hôn nhân này thật sự vô cùng tuyệt vời bởi sự đồng điệu trong cá tính, sở thích giữa mình và bà xã, chính vì vậy cả hai luôn thông cảm và thoải mái chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Thu Giang