- Sao Việt 6/12: Trấn Thành từng có suy nghĩ Mỹ Tâm hát đơn điệu, ít xử lý bài hát và chưa thích lắm trước khi nghe album 'Tâm 9' của giọng ca Họa mi tóc nâu.

{keywords}
Trên mạng xã hội, Trấn Thành bất ngờ cho biết trước đây ít nghe nhạc của chị Mỹ Tâm. “Mặc dù giọng chị rất nội lực, đẹp, vang và sáng nhưng thấy chị hát hơi đơn điệu, ít xử lý bài hát, nói chung là nghe cũng được mà.... chưa thích lắm!”. Nhưng từ khi nghe Em chờ anh, Đâu chỉ riêng em cho đến album Tâm 9 thì ông xã Hari Won đã hoàn toàn bị chinh phục và ‘nghiện’. Trấn Thành nhận thấy một Mỹ Tâm rất tinh tế trong album mới: “Cả 1 album không tìm ra được 1 bài dở! Thế có điên không chứ?”.

{keywords}
Angela Phương Trinh đốt mắt khán giả bằng những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

{keywords}
‘Mẹ chồng’ Lan Hương khoe ‘gia đình trong phim’ mới trên trang mạng xã hội.

{keywords}
Lan Khuê đăng tải hình ảnh đội vương miện kèm theo trạng thái: “Chị Tư Thì mới đăng quang Hoa Hậu Đại Điền. Chị không còn là Mợ 2 nhà hội đồng Lịnh nữa rồi”.

{keywords}
Phi Nhung khoe ảnh xông hơi cùng đàn con nuôi hùng hậu: “Thư giãn cùng các con, hạnh phúc giản đơn”.

{keywords}
Bằng Kiều gửi lời chào tháng 12 cùng đồng nghiệp ở hải ngoại.

{keywords}
Khánh Thi khoe ảnh đáng yêu của Ku Bi trên trang cá nhân kèm theo lời khen: “Ku Bi chụp bất kì góc nào con cũng là soái ca hết. Ba mẹ xuống vai phụ hết đi”.

{keywords}
Minh Xù đăng ảnh hậu trường với Bùi Anh Tuấn trên trang cá nhân: “Anh em! Đêm qua tuyệt lắm! Cám ơn anh em!”.

{keywords}
Những hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong thời gian tới.

{keywords}
Biểu cảm khó đỡ của Thu Trang khi nghe tin bạn thân bao uống trà sữa khiến khán giả không nhịn được cười.

{keywords}
Thanh Lam nói về câu chuyện mùi hương hoa sữa ồn ào ở thủ đô Hà Nội những ngày gần đây: “Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm”. Nhạc sĩ bảo trồng 1 cây đầu phố thôi thì các bác trồng cả dãy phố rồi lại kêu nhức đầu?”.

{keywords}
Mỹ Linh khoe ảnh con gái trưởng thành sau 8 năm qua: “Em của 8 năm trước và 1 tháng trước”.

{keywords}
Hình ảnh gợi cảm của Tóc Tiên trên bìa tạp chí kèm theo dòng trạng thái: “Người phụ nữ trẻ con” chốt sổ tháng 12 với chiếc bìa chói loá”.

Bảo Bảo