Diễn viên Bảo Anh - người thủ vai Bảo 'ngậu' trong phim - 'Người phán xử' đã có một trải nghiệm thú vị khi về quê đi bán xà phòng dạo.


Ở chương trình Bốn mùa yêu thương tuần  trước, diễn viên Bảo Anh trổ tài cấy lúa, cày ruộng... cũng như nhiều thử thách khác khi tham gia trải nghiệm cuộc sống tại gia đình vận động viên bơi lội khuyết tật Nguyễn Văn Chung.

Và ở phần 2 vừa phát sóng trên VTV2 tối 19/7, Bảo Anh lại có những trải nghiệm thú vị không kém là làm xà phòng thiên nhiên - nghề 'kiếm cơm' của Nguyễn Văn Chung. Làm xong, diễn viên Bảo Anh còn phải trải qua một thử thách ''khó nhằn" - đi bán dạo quanh làng bao giờ hết mới hoàn thành nhiệm vụ.

Sau phần trải nghiệm này, diễn viên Bảo Anh tâm sự anh rất khâm phục ý chí vượt lên chính mình của vận động viên khuyết tật Nguyễn Văn Chung. "Tôi thấy mình có suy nghĩ thay đổi khi trải qua những trải nghiệm như thế này. Chung không có chân nhưng cậu ấy đầy nghị lực. Tôi thấy mình cần phải sống tích cực hơn và yêu thương nhiều hơn", Bảo Anh chia sẻ.

Ngân An