BinZ, Rhymastic, Soobin đã khiến không gian của Cuộc hẹn cuối tuần bùng nổ với những phút giây ngẫu hứng, những giai điệu, ca từ chứa đựng nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ. 

{keywords}
 

Tại chương trình, câu chuyện tuổi thơ và con đường âm nhạc của ba khách mời được BTV Quốc Khánh khai thác ở nhiều khía cạnh.

Rhymastic chia sẻ mình là hàng xóm, lớn lên cùng khu với Soobin. Bởi thế, ngày bé khi sang nhà Soobin chơi, Rhymastic còn bị đuổi vì lúc đó Soobin đang học đàn. "Lúc Soobin học đàn tôi còn đang đi bắn bi ngoài đường. Mãi tầm năm cấp 2 tôi nghe nhiều nhạc, nhất là lúc buồn, lúc thất tình, tôi tìm tới âm nhạc và khi nghe các bản nhạc Rap, HipHop nhiều lần khóc. Thực sự tôi thấy cảm xúc mãnh liệt mỗi khi nghe các bản nhạc từ anh Cá Chép. Và tôi cứ tiến dần tới âm nhạc như thế", Rhymastic chia sẻ.

{keywords}
BinZ, Rhymastic, Soobin.

Với BinZ, anh không biết mình yêu âm nhạc từ khi nào mà từ bé chỉ yêu nghệ thuật chung chung kiểu như thích học vẽ tranh, học thiết kế. Khi Rap bắt đầu xuất hiện ở Hà Nội và Hải Phòng, BinZ nghe thích nhưng lại nghĩ mình không thể. Tuy nhiên, Cá Chép Rap thì anh cảm thấy với giọng miền Nam Rap không tệ lắm anh nên muốn theo dù biết chắc không mang lại gì cho mình. Nhưng tới thời điểm bây giờ, BinZ tự hào vì đã làm được điều hay ho tuổi trẻ của mình.

Với Soobin 7 tuổi anh đã chơi đàn bầu. "Đến ngày hôm nay tôi có thể tự tin, đạt được chút thành tựu trong sự nghiệp của mình, khiến cho gia đình và người hâm mộ tự hào", Soobin chia sẻ.

Tại chương trình, khán giả nhận nhiều bất ngờ với clip chơi đàn bầu hồi 7 tuổi của Soobin, trích đoạn mẹ BinZ hát Người hãy quên em đi cực chất và bản Rap “phá game” ngay sau đó của cậu con trai, hay màn thử thách sáng tác tại chỗ của Rhymastic với thử thách của MC Quốc Khánh.

BinZ Rap Người hãy quên em đi:

Rhymastic sáng tác bản Rap ngay tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần:

 

 

Ngân An

Binz trẻ trung, sành điệu trong MV mới

Binz trẻ trung, sành điệu trong MV mới

MV Ờ mây zing good mood của Binz vừa được ra mắt vào 17h ngày 5/5.