Hoài Anh đã giải thích một cách rất dễ thương về nụ cười bất ngờ trên sóng trực tiếp bản tin Thời sự VTV1 lúc 12 giờ trưa qua.

Ngày 23/11, trong bản tin Thời sự buổi trưa trên kênh VTV1, BTV Hoài Anh dẫn sóng cùng MC Hữu Bằng đang chia sẻ tới quý khán giả một thông tin về việc thay đổi đầu số, mã vùng điện thoại. Một tình huống hi hữu đã xảy ra khi Hoài Anh bất ngờ bật cười khiến khản giả cảm thấy thú vị. Không lâu sau khi sự việc diễn ra, nữ BTV xinh đẹp đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình bằng lời lẽ rất hóm hỉnh: ‘Ôi, chưa bao giờ nụ cười của mình được ‘tỏa sáng’ đến thế! Hữu Bằng có ghen tỵ không?’

{keywords}

Nụ cười của MC Hoài Anh vô tình lọt lên sóng trực tiếp

Hoài Anh đưa ra quan điểm của cô về ‘những nụ cười’: ‘Dù sao thì cố gắng ngăn một nụ cười lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào, hãy cố gắng mỉm cười cả nhà nhé!’. MC có chất giọng Nam Bộ còn tỏ ra ‘cảnh giác’ sau sự cố đáng nhớ: ‘Nhưng mà tất nhiên, điều khó nhất, là dù vui hay buồn vẫn phải tránh được cái máy quay…’.

Nụ cười của MC Hoài Anh vô tình lọt lên sóng trực tiếp đã khiến rất nhiều khán giả thích thú. Nhiều bình luận còn khen ngợi nụ cười duyên dáng của BTV Hoài Anh. Một số khán giả không ngần ngại gửi lời cảm ơn tới Hữu Bằng vì việc anh nói nhầm đã cho khán giả cơ hội chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu của người bạn dẫn. Độc giả bình luận trên Vietnamnet cho rằng, Hoài Anh nên cười nhiều và tự nhiên hơn trên sóng để mang lại không khí thoải mái, gần gũi nhưng phong cách thường thấy ở các chương trình nước ngoài.

{keywords}

Hầu hết khán giả đều nhận thấy đây là một ‘sự cố’ rất đáng yêu, giúp họ hiểu và thêm mến mộ nữ MC xinh đẹp Hoài Anh.

Lam Trà