- Chàng ca sĩ, diễn viên đến từ xứ Quảng có màn tỏ tình lãng mạn khi chinh phục cô nàng Miss Teen bằng nhiều món quà khác nhau, trong đó có đôi dép đi trong nhà.

Màn tỏ tình lãng mạn của chàng trai Vũ Tấn:


​Tập 5 của chương trình Khúc hát se duyên lên sóng vào tối 11/4 với sự tham gia của hot girl Minh Tuyền và 4 chàng hotboy là Đô Nguyễn, Sonny Hữu Phát, Vũ Tấn và Nguyễn Hải Hoài Bảo.

{keywords}
“Ông Tơ, Bà Nguyệt” - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.


Cô gái muốn tìm “một nửa” của mình trong tập 5 là Minh Tuyền - sinh viên của trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, cô nàng 9X còn có năng khiếu về ca hát, nhảy múa và từng lọt vào Top 18 cuộc thi Miss Teen 2017. Tham gia chương trình Khúc hát se duyên, Minh Tuyền hy vọng sẽ tìm được người bạn trai tài năng, giỏi giang và hài hước.

Ở vòng làm quen, Minh Tuyền đưa ra 4 từ khóa miêu tả tính cách của mình và lần lượt chọn một chàng trai để đặt câu hỏi tương ứng với mỗi từ khoá. Bốn từ khóa đó chính là: Nghệ thuật, 3 giây, Kinh doanh và Cảm xúc.

Từ khoá đầu tiên là “Nghệ thuật”, Minh Tuyền dành cho Vũ Tấn. Cô cho biết mình là một người rất đam mê nghệ thuật vì vậy cô muốn hỏi Vũ Tấn nếu bạn gái theo đuổi con đường nghệ thuật anh sẽ như thế nào. Bởi nhiều người thường nói đừng nên quen con gái theo nghệ thuật vì rất phức tạp.

Vũ Tấn cũng là diễn viên, ca sĩ nên hiểu được những bất tiện khi bạn gái làm trong nghệ thuật. Tuy nhiên anh chàng tỏ ra rất yêu chiều bạn gái khi khẳng định, chỉ cần người yêu làm điều mình thích thì anh sẽ ủng hộ.

Kết thúc vòng 1, Minh Tuyền chọn Đô Nguyễn, Sonny Hữu Phát và Vũ Tấn bước vào vòng trong.

{keywords}
Ở vòng thử thách, Đô Nguyễn mở đầu với ca khúc “Xin đừng lặng im” và thử thách vừa đi bộ ngược trên máy vừa hát.

 

{keywords}
Thử thách kế tiếp dành cho Sonny Hữu Phát là ca khúc “Điều anh biết” và thử thách “Micro ơi, hãy đến đây”. Anh chàng vượt qua thử thách dễ dàng dù bị 2 MC “chọc phá”.

 

{keywords}
Cuối cùng là Vũ Tấn với ca khúc “Hạ buồn” và thử thách nhảy dây trên tấm thảm massage đầy gai nhựa.


Sau 3 thử thách, Minh Tuyền quyết định chọn Đô Nguyễn và Vũ Tấn bước tiếp vào vòng tỏ tình. Xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ thú cùng 4 vũ công, Vũ Tấn gửi tặng Minh Tuyền ca khúc “Một nhà” vô cùng đáng yêu.

Kết thúc bài hát, Vũ Tấn chia sẻ rằng mình đã rất nôn nao khi nhìn thấy các chàng trai lần lượt tỏ tình với Minh Tuyền, thậm chí hơi “ghen” khi cô tỏ ra tiếc nuối vì phải loại họ. Dù vậy anh tự tin khẳng định với Minh Tuyền: “Em đừng lo, vì người em đang tìm kiếm chắc chắn là anh”.

Vũ Tấn đã tặng cho Minh Tuyền những món quà mà anh chuẩn bị. Đầu tiên là một chiếc kẹp tóc, anh khó khăn trong việc lựa chọn và đã phải tham khảo ý kiến của rất nhiều người. Hộp quà thứ 2 là một đôi dép với hy vọng nó sẽ thay anh sưởi ấm cho cô mỗi ngày. Hộp quà thứ 3 đựng 1 trái tim bông có dòng chữ 'I Love You' cũng là lời anh muốn nói với cô.

Tiếp đến, Vũ Tấn hỏi cô có thích một người con trai biết nấu ăn không. Khi nghe Minh Tuyền trả lời rằng đó chính là mẫu người con trai cô luôn tìm kiếm, Vũ Tấn đã tự tin khoe rằng mình biết nấu ăn và cũng biết làm trà sữa nếu Minh Tuyền muốn uống. Anh chàng xin phép vào trong và bất ngờ lấy ra chiếc áo khoác cho Minh Tuyền vì anh đoán cô nàng đang rất lạnh.

{keywords}
Hành động quan tâm đến bạn gái của Vũ Tấn được mọi người tán dương.

Món quà cuối cùng Vũ Tấn tặng Minh Tuyền chính là một quyển sách vì qua clip giới thiệu, anh biết cô rất thích đọc sách. Tuy nhiên, quyển sách mà chàng trai tặng rất đặc biệt khi không có chữ nào. Vũ Tấn bày tỏ muốn cùng Minh Tuyền viết nên câu chuyện của hai người lên quyển sách trống này.

{keywords}
Sau một hồi băn khoăn, Minh Tuyền đã lựa chọn Vũ Tấn là người cùng mình bước tiếp. Cặp đôi cùng nhau song ca bài hát “Mình yêu nhau đi” của Bích Phương.


Vân Anh

Màn tỏ tình lãng mạn của Ngọc Thiết với MC xinh đẹp

Màn tỏ tình lãng mạn của Ngọc Thiết với MC xinh đẹp

Ngọc Thiết - chàng trai mang hai quốc tịch Bulgaria - Việt Nam chinh phục thành công MC, ca sĩ xinh đẹp Mỹ Ngọc bằng món quà ‘độc nhất vô nhị’ ở Khúc hát se duyên.

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Chàng ca sĩ Hàn Quốc điển trai chinh phục trái tim của cô nàng hotgirl bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn.

Tan chảy trước màn tỏ tình siêu lãng mạn của soái ca trên truyền hình

Tan chảy trước màn tỏ tình siêu lãng mạn của soái ca trên truyền hình

“Soái ca” Mai Xuân Thứ tán đổ cô nàng hot girl bằng màn tỏ tình siêu lãng mạn dù hát quên lời khiến khán giả xuýt xoa.