Sau nhiều tập không tìm được gương mặt xuất sắc cho đêm Gala Thách thức danh hài, tập 9 đã chính thức tìm ra “thánh hài” chinh phục cả Trấn Thành và Trường Giang để thắng 100 triệu. Cô gái lập kỉ lục khi chỉ sử dụng duy nhất 1 ca khúc của Lê Cát Trọng Lý để vượt qua cả 6 vòng thi.

Cặp thí sinh nam ‘khóa môi’ giành 100 triệu ở Thách thức danh hài

Sau bao nhêu tập không tìm được gương mặt xuất sắc cho đêm Gala Thách thức danh hài, thì đêm thi thứ 9 đã chính thức tìm ra “thánh hài” chinh phục cả Trấn Thành và Trường Giang để thắng giải thưởng 100 triệu. Kim Hoàng thực sự lập kỉ lục khi cô chỉ sử dụng duy nhất 1 ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ của Lê Cát Trọng Lý để vượt qua cả 6 vòng thi củaThách Thức Danh Hài khiến hai giám khảo phấn khích tột cùng.

{keywords}
Kim Hoàng hoàn toàn thuyết phục Trường Giang và Trấn Thành khi hát bằng biểu cảm độc đáo.

Kim Hoàng - sinh viên năm cuối trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Cô gái khiến Trấn Thành choáng váng khi xuất hiện trên sân khấu với gương mặt lạnh tanh mặc kệ Trấn Thành cố gắng “chỉnh sửa”. Với 60 giây ở vòng 1, cô nàng trình bày ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ của Lê Cát Trọng Lý với biểu cảm “có một không hai”. Phần hát chỉ có khúc dạo đã khiến hai nam danh hài cười nghiêng ngả.

Kim Hoàng
Kim Hoàng liên tiếp khiến hai giám khảo ôm bụng cười lăn.

Trấn Thành còn “dụ dỗ” thí sinh tiếp tục thể hiện y chang ở vòng thi thứ 2. Đúng như dự đoán, khi Kim Hoàng cất tiếng hát cũng như nét diễn “tỉnh bơ” làm hai giám khảo cười lăn, chiến thắng 10 triệu đồng.
Ở vòng thi thứ 3, tiếp tục thể hiện kịch bản cũ nhưng không còn là đoạn dạo nhạc, Kim Hoàng khoe chất giọng tự sự, truyền cảm rồi đột ngột chuyển tông khiến Trấn Thành bật cười. Cô tiếp tục quyết định thi vòng 4. Bước tiếp vào vòng 4, Kim Hoàng cực bình tĩnh, ung dung tiếp tục thể hiện ca khúc của Lê Cát Trọng Lý và bất ngờ quay lại đoạn dạo đầu làm cho Trấn Thành không thể nhịn cười.
Quyết tâm chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng, Kim Hoàng lại một lần nữa thể hiện ca khúc của Lê Cát Trọng Lý với điểm nhấn đáng yêu là tiếng hô đã khiến Trấn Thành bật cười trong vòng thi thứ 5. Nam giám khảo phải thán phục thốt lên: “Con nhỏ này ghê thiệt!”

{keywords}
Kim Hoàng đã lập kỉ lục khi chỉ bằng 1 bài hát đã lần lượt chiến thắng hết các vòng thi.

Sau đó, Kim Hoàng bị Trường Giang “dụ dỗ” thi vòng 6 và tiếp tục làm cả hai nam giám khảo bật cười ở những giây cuối. Sau cùng, hai nam danh hài phấn khích lên sân khấu trao tặng giải thưởng 100 triệu đồng cho cô thí sinh. Trấn Thành thực sự sửng sốt với cô gái giản dị đến khó tin này: “Lần đầu tiên trong lịch sử có một đoạn nhạc mà ẵm 100 triệu!” Như vậy, Kim Hoàng cũng giành được một suất tham gia vào vòng Gala của Thách Thức Danh Hài mùa 4. 

Lần đầu tiên có một thí sinh liều lĩnh tới độ chỉ hát duy nhất một bài trong 5 vòng thi. Nhưng bằng cái duyên hài hiếm có, sự diễn xuất được cho là “thần sầu”, Kim Hoàng chọc cười nghiêng ngả bộ đôi giám khảo mà không cần dùng đến bất cứ một nào cụ hay một kịch bản công phu nào. Tất cả chỉ là một đoạn hát và 60 giây, nữ sinh Đại học Nông Lâm TP HCM đã ẵm trọn 100 triệu đồng, chính thức ghi tên mình vào đêm Gala đáng mong đợi của Thách thức danh hài mùa 4.
Mai Hương

Nhã Phương khóc khi được Trường Giang cầu hôn

Nhã Phương khóc khi được Trường Giang cầu hôn

Trường Giang vừa ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai vàng 2017. Nữ diễn viên "Yêu đi đừng sợ" đã khóc vì cảm động.